38

58 2 0
                                    

Chương 38 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 37

Tác giả: Tụ Tịch

Cùng Gin cùng nhau nhiệm vụ Shimizu Ryo thành thạo liền hoàn thành —— đơn giản tới nói chính là ở một bên thổi cầu vồng thí. Thời gian dài như vậy không thổi, miệng hơi chút có một chút mới lạ, bất quá thực mau liền tìm trở về miệng cảm, bị đánh khi né tránh phong tư cũng không giảm năm đó.

Gin đem Shimizu Ryo kêu lên đến từ nhiên không phải vì ngược đãi chính mình đôi mắt, hắn có mặt khác sự muốn công đạo nàng.

“Tổ chức tưởng đem ngươi phái ra quốc học tài chính.” Gin tích tự như kim, Shimizu Ryo thiếu chút nữa cho rằng chính mình nghe lầm.

Từ sát thủ chuyển biến thành tài chính, cái này chiều ngang có phải hay không có điểm đại?

“Đây là Rum mệnh lệnh.” Gin điểm điếu thuốc, lười đến giương mắt thấy rõ Shimizu, Shimizu Ryo liền nhân cơ hội đem hắn mâm một ngụm không nhúc nhích tiểu bánh mì vớt đi, Vodka phi thường tự giác mà đem hắn kia phân cũng đưa qua đi. Gin thấy thì thấy thấy, bất quá hắn thà rằng trang hạt, mắt không thấy tâm không phiền.

“Có cái gì vấn đề ngươi trực tiếp hỏi Rum, ta chỉ phụ trách đem tin tức truyền đạt đến.”

Gin phun ra điếu thuốc vòng, trước mắt dung mạo tinh xảo thiếu nữ chính phồng lên quai hàm cùng cái hamster dường như ăn cơm, hamster giương mắt nhìn hắn một chút, gian nan hỏi: “Uy sâm mạc ( vì cái gì )?”

Gin căn bản không lý nàng, đuổi ở chính mình huyết áp lên cao trước, duy trì lãnh khốc vô tình hình tượng mang theo Vodka đi trước rời đi.

Shimizu Ryo chút nào không nóng nảy mà ăn trước no uống đã mới đả thông Rum điện thoại. Rum mấy năm nay càng ngày càng thần bí, cũng không cùng người gặp mặt, chỉ tiếp người điện thoại, còn lão ái biến âm —— tổ chức người bệnh cũ, gọi là gì thần bí chủ nghĩa giả, nàng cộng sự cũng là loại này phong cách người yêu thích.

Shimizu Ryo chuẩn bị hiểu chi lấy lý động chi lấy tình, thuyết phục Rum đừng làm cho nàng đi ra ngoài, Rum nói thẳng câu “Ngươi lần này đi ra ngoài học tập lại trở về có cơ hội trở thành Gin cấp trên”, Shimizu Ryo bên miệng nói khi muộn khi đó thì nhanh liền biến thành “Tuyệt không cô phụ tổ chức chờ mong!”

Shimizu Ryo một bên đi học, một bên trù bị xuất ngoại lưu học kia một đống chuyện phiền toái, sứt đầu mẻ trán trung nàng cũng không biết qua nhiều ít thiên, nào đó cuối tuần nàng một giấc ngủ đến hoàng hôn, từ trong mộng mơ mơ màng màng bò dậy, liền nhìn đến Gin 1 phút trước phát tin nhắn.

[ Scotch xác nhận nằm vùng, mau chóng tra ra hắn hiện tại chạy trốn tới nơi nào, đem tọa độ chia ta ]

Theo sát sau đó chính là hệ thống tuyên bố nhiệm vụ: [ công an nằm vùng ]

[250 hào, nhiệm vụ này không ở ngươi nhiệm vụ chủ tuyến danh sách trung, xem như nhiệm vụ chi nhánh, ngươi có thể tự chủ lựa chọn tiếp hoặc không tiếp, cũng có thể chính mình lựa chọn là giết chết công an nằm vùng, hoặc là giải cứu công an nằm vùng, vô luận cái nào đều có thể kết toán nhiệm vụ ]

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ