78

37 1 0
                                    

78, vạch trần những ngày trong quá khứ 3

Tác giả: Tụ Tịch

“Đại ca, oan có đầu nợ có chủ, thiên chân vạn xác không phải ta hạ tay a!” Shimizu Ryo quấn chặt nàng tiểu chăn bông thương tâm muốn chết, “Ngài nếu là thật sự trong lòng không thoải mái, ta ở trong nhà cho ngài cung một cái bài vị, sớm muộn gì tam nén hương, ngày lễ ngày tết thêm một cây ngài xem thế nào?”

Gin nhắm mắt, móc ra súng của hắn.

Shimizu Ryo sửng sốt, “Nhanh như vậy liền có người khẩu súng thiêu cấp đại ca? Đáng giận, ở tiểu đệ này nơi ta cư nhiên thua!”

Gin lạnh mặt chỉ chỉ Shimizu Ryo lỗ tai, người sau rốt cuộc hậu tri hậu giác mà vươn một bàn tay đem Bluetooth tai nghe gỡ xuống tới.

Gin âm ngoan thanh âm gấp không chờ nổi mà hướng nàng lỗ tai tễ.

“…… Ta thật muốn không thông ngươi vì cái gì sẽ sống đến bây giờ, nên chết lại không chết, không nên chết……” Hắn đốn hạ, thở hổn hển khẩu khí, hận không thể đem mỗi cái tự đều biến thành viên đạn đánh tiến Shimizu Ryo trong não, “…… Nàng những cái đó khuyết điểm ngươi là cực nhỏ đều không rơi hạ.”

Shimizu Ryo nghi hoặc mà sờ soạng đầu, Gin một phen lời nói nàng là không nghe hiểu, nhưng thật ra rốt cuộc thấy trên mặt đất còn có bóng dáng của hắn. “Đại ca…… Nguyên lai ngươi không chết a.”

Nàng nỗ lực, ngữ khí vẫn là không cẩn thận lộ ra như vậy trăm triệu điểm tiếc nuối.

Hại, người sống kia còn sợ gì?

Shimizu Ryo từ bên cạnh snack sọt lấy ra một phen hạt dưa, “Muốn tới điểm không, đại ca?”

Gin nhìn chằm chằm Shimizu Ryo đưa qua cái tay kia, ánh mắt có loại ngo ngoe rục rịch dần dần khắc chế không được. Shimizu Ryo vội vàng đem móng vuốt thu hồi tới, “Đại ca ngươi nhưng đến bình tĩnh, tổ chức bồi dưỡng ra ta này một đôi khéo tay không dễ dàng.”

Những lời này tựa hồ nhắc nhở Gin cái gì, hắn hừ lạnh một tiếng, tiến lên hai bước xốc lên Shimizu Ryo chăn, lại dùng thương ống đẩy ra nàng áo ngủ một bên cổ áo, lộ ra vai phải.

Kia bên trên thực sạch sẽ, chỉ có một chỗ còn không có trường tốt bỏng, Gin biết đó là nàng ở lần trước nhiệm vụ khi chịu thương.

Thương ống dán trên da lãnh phải gọi người run run, Shimizu Ryo nâng lên đôi mắt nhìn Gin, nghiêm túc mà nói: “Đại ca, đột nhiên tới loại này phục vụ có phải hay không có điểm qua loa? Thẳng thắn tới nói, ta còn là càng thích ta cộng sự cái loại này da đen.”

Gin màu da quá trắng, cùng Shimizu Ryo chính mình không sai biệt lắm, hai người trạm cùng nhau không cần hoá trang đều có thể đi diễn quỷ hút máu bá tước vợ chồng.

Gin cười lạnh một tiếng, ngữ khí ý vị thâm trường, “Ngươi nhưng thật ra đối với ngươi cái kia hảo cộng sự nhất vãng tình thâm.” Hắn khẩu súng cùng ánh mắt một khối thu hồi đi, giống như sợ lại nhiều thấy rõ Shimizu liếc mắt một cái liền phải hạt rớt.

“Không dám không dám, ta đối đại ca mới là một hướng……”

“Câm miệng.”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ