Chương 119 phiên ngoại 2 ( 4 ) ( thêm càng )
Tác giả: Tụ Tịch
Buổi tối thời điểm, bên ngoài phong tuyết ngừng, nửa cong ánh trăng treo ở chân trời.
Yanamyo Ryo cho bọn hắn an bài hảo phòng ngủ. Hai cái nữ hài tử ngủ lầu một phòng ngủ chính, Mori Kogoro ngủ phòng ngủ phụ. Lầu hai hai cái phòng cho khách, Hattori Heiji cùng Edogawa Conan ngủ một cái, Amuro Tooru ngủ một cái.
“Kia Yanamyo tiểu thư ngươi đâu?” Mori Ran lo lắng hỏi, “Nếu là phòng không đủ nói, ta ngủ sô pha cũng có thể.”
Toyama Kazuha cũng đi theo nói: “Đúng rồi, còn có ngươi bảo tiêu, có phải hay không chúng ta đem các ngươi phòng đều chiếm?”
Yanamyo Ryo đem bên tai rơi xuống tóc mái hợp lại đến nhĩ sau, nhìn các nàng cười, “Đừng lo lắng, bọn họ cùng ta ngủ cùng nhau.”
Lược quá các nữ hài tử bỗng nhiên trợn tròn mắt biểu tình, nàng lại nhìn về phía Amuro Tooru, “Ngươi tưởng cùng ta cùng nhau ngủ cũng là có thể nga, cái kia phòng cũng đối với ngươi mở ra.”
“…… Không được, cảm ơn.” Amuro Tooru lễ phép xin miễn.
“Ngươi hiện tại cự tuyệt là sẽ hối hận nha.” Yanamyo Ryo hảo tâm nhắc nhở nói, “Hảo, đại gia ngủ ngon —— nga đúng rồi, nhắc nhở các ngươi một chút, này căn biệt thự nháo quỷ, buổi tối vô luận nghe được cái gì thanh âm đều không cần ra ngoài, bằng không tự gánh lấy hậu quả nga.”
Yanamyo Ryo khinh phiêu phiêu ném xuống một câu liền rời đi, dư lại vài người hai mặt nhìn nhau. Toyama Kazuha tái nhợt mặt nhìn về phía Mori Ran, “Khai…… Nói giỡn đi.”
Mori Ran cũng cứng đờ mà kéo kéo khóe miệng, “Đúng không.”
Bất quá hai người đều hạ quyết tâm, đêm nay nói cái gì cũng sẽ không ra khỏi phòng.
Tắt đèn sau, biệt thự biến mất ở một mảnh nuốt sống ánh trăng tuyết trong biển.
Lúc nửa đêm, Edogawa Conan cùng Hattori Heiji là cái thứ nhất nghe được động tĩnh. Cửa phòng có quy luật mà đốc đốc vang.
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, lặng lẽ sờ đến cửa đột nhiên kéo ra cửa phòng.
Động thủ trước phát hiện ngoài cửa đứng chính là Amuro Tooru. Đối phương thay đổi một thân áo ngủ. Hắn “Hư ——” thanh, ý bảo hai người cùng hắn cùng nhau đi.
“Amuro tiên sinh, muốn đi đâu?” Edogawa Conan đè thấp thanh âm hỏi.
“Các ngươi không cảm thấy cái này biệt thự nơi chốn đều lộ ra quái dị sao? Hiện tại mọi người đều ngủ, đúng là tra xét hảo thời cơ.”
Edogawa Conan tự nhiên cũng cảm giác được không đúng, bất quá biệt thự nữ chủ nhân cho hắn cảm giác quá không ổn, hắn băn khoăn Mori Kogoro cùng Mori Ran cũng ở chỗ này mới không dám hạ quyết tâm ra tới thăm dò.
…… Bất quá, cái kia Amuro tiên sinh cư nhiên sẽ chủ động tìm hắn cùng nhau hành động, thật đúng là hiếm lạ.
Hattori Heiji đã sớm kiềm chế không được.
Ba người trước từ lầu một bắt đầu tra khởi. Lầu một cùng thất ban ngày vẫn luôn đóng lại hàng rào, hai vị trinh thám đã sớm tò mò bên trong là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanficTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...