105

41 1 0
                                    

Chương 105 thế giới dung hợp nhật tử 1

Tác giả: Tụ Tịch

Từ ở bổn thế giới trọng sinh sau, Yanamyo Ryo liền quá thượng thường thường vô kỳ người thường hằng ngày.

Mỗi ngày buổi sáng rời giường mang lên tiện lợi, trên dưới học trên đường ngẫu nhiên giúp địa phương cảnh sát truy hai cái giết người phạm; đi ăn mỹ thực nhà ăn đầu độc án sậu tăng, hồi hồi đều bị Yanamyo Ryo vừa lúc bắt được đến hạ độc giả; cuối tuần đi công viên trò chơi, bánh xe quay ghế dựa hạ phát hiện bom, Yanamyo Ryo một bên mặc niệm Hagiwara ở thượng bảo ta toàn thây, một bên ba lượng hạ đem bom hủy đi.

Phục hồi tinh thần lại, danh trinh thám Yanamyo Ryo đại danh đã là như sấm bên tai.

…… Giống như có chỗ nào không đúng lắm.

Yanamyo Ryo cự tuyệt phóng viên phỏng vấn, tỏ vẻ nàng chỉ nghĩ làm một cái không có tiếng tăm gì tam hảo thị dân, quay đầu dẫn theo cà phê thạch trái cây đi tìm Kusuoemon khóc chít chít.

Nàng chân trước gõ cửa, Kusuoemon sau lưng liền thuấn di đã trở lại.

Yanamyo Ryo cung kính mà dâng lên cống phẩm, thấp thỏm mà dò hỏi Tokyo gần nhất phạm tội suất có phải hay không có chút thái quá?

Saiki Kusuo tiếp nhận cà phê thạch trái cây, vẻ mặt bình tĩnh, “Cái kia a…… Cái kia là thế giới dung hợp bất lương phản ứng, bởi vì ngươi ở thế giới kia tồn tại quá, cho nên bất lương phản ứng càng dễ dàng ở bên cạnh ngươi xuất hiện, chờ dung hợp tiến trình hoàn toàn hoàn thành, liền sẽ không còn như vậy.”

Yanamyo Ryo gật gật đầu, yên tâm ——

Phóng cái quỷ a!

Đột nhiên nói cái gì ngốc lời nói đâu? Cái gì thế giới dung hợp a! Là nàng tưởng cái kia ý tứ sao!

Có được thuật đọc tâm Saiki Kusuo xem ở cà phê thạch trái cây mặt mũi thượng giải thích nói: “Là ngươi tưởng cái kia ý tứ.”

…… Nói cái gì quỷ chuyện xưa đâu? Nếu dung hợp chính là thế giới kia, về sau án kiện chỉ biết càng ngày càng nhiều, thậm chí còn có đáng sợ □□ tồn tại, động bất động liền phải tám trứng cảnh cáo!

Này phá Nhật Bản là không thể lại đãi, cần thiết muốn suốt đêm khiêng Shinkansen đào tẩu.

“Ngươi không cần lo lắng, chờ thế giới dung hợp hoàn thành thời điểm, tổ chức đã bị hoàn toàn tiêu diệt.” Saiki Kusuo múc một ngụm cà phê thạch trái cây, đỉnh đầu toát ra một loạt hạnh phúc tiểu hoa, “Tổ chức tiêu diệt sau, thế giới kia dị dạng cũng sẽ tùy theo biến mất, trị an sẽ chậm rãi biến hảo, giết người án số lượng cũng sẽ khôi phục đến bình thường tiêu chuẩn.”

Kỳ thật thế giới kia mỗi ngày phát sinh giết người án vốn dĩ liền ở bình thường tiêu chuẩn, chỉ là thế giới thời gian vận chuyển xảy ra vấn đề, một năm không sai biệt lắm có 3000 nhiều ngày, giết người án có thể không nhiều lắm sao.

Muốn nói lên, thế giới dung hợp cũng có Saiki Kusuo chính mình bút tích, chính xác ra, là tương lai Saiki Kusuo tham dự —— ngay từ đầu Saiki Kusuo cho rằng đó là song song thế giới chính mình, nhưng sau lại đạt được đồng dạng ký ức hắn nhận thức đến hai người kỳ thật là cùng cái thế giới.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ