Chương 33 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 32
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo xách theo bánh kem phóng tới kotatsu bàn nhỏ thượng, bên cạnh phóng còn sót lại Coca cùng khoai lát. Nàng một lần nữa ngồi trở lại kotatsu, phát ra một tiếng thỏa mãn mà hạnh phúc than thở.
“Bourbon ca, ngươi cũng ngồi.” Ngay cả thanh âm cũng nhu chậm chạp duỗi đủ lười eo.
Bourbon ở Shimizu Ryo đối diện ngồi xuống, đem thân thể bỏ vào kotatsu nháy mắt cũng không khỏi thoải mái mà buông tiếng thở dài —— liền tính là hắn cũng rất khó chống cự nhân loại sát thủ kotatsu uy lực.
TV thượng truyền phát tin manga anime bị tạm dừng, lưu tại bội ân khiêng mễ khi lược hiện tan vỡ trên mặt.
“Bourbon ca, ta ở trong nhà phát hiện một cái máy nghe trộm.” Bourbon nghĩ nên như thế nào mở miệng khi, Shimizu Ryo chủ động nói, nàng biểu tình nghiêm túc.
Bourbon cũng đứng đắn khởi một khuôn mặt, nghiêm túc hỏi: “Là ai trang? Trang bao lâu thời gian? Có tiết lộ cái gì tình báo sao?” Hoàn toàn là một bộ lo lắng cộng sự lo lắng tổ chức tình báo bộ dáng.
“Tình báo đại khái không có tiết lộ, thời gian nói, theo ta phỏng đoán ít nhất có hơn nửa tháng, đến nỗi là ai làm ——” Shimizu Ryo đôi tay mười ngón giao nhau chống cằm, ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Bourbon, từ trên xuống dưới đem hắn nhìn quét cái biến, Bourbon ở nàng tầm mắt hạ vẫn duy trì nghiêm túc lại đựng một ít tò mò biểu tình, Shimizu Ryo lại dừng lại không nói, như là lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Bourbon đợi trong chốc lát, quyết định chủ động xuất kích: “Ngươi tại hoài nghi ta sao?” Tuy rằng là cái câu nghi vấn, âm cuối lại giống một phen sắc bén dao nhỏ dường như rơi xuống đi.
Shimizu Ryo từ suy nghĩ hoàn hồn, đối diện thượng Bourbon tím màu xám đôi mắt, từ Shimizu Ryo phía sau lưng đánh tới ánh mặt trời lọt vào đi, như là ánh sáng mặt trời đâm thủng sương mù thật sâu rừng cây, Shimizu Ryo lập tức đã quên chính mình muốn nói gì, cảm thán nói: “Bourbon ca ngươi đôi mắt thật là đẹp mắt —— chính là cái loại này đặc biệt thích hợp dưới ánh mặt trời, đặc biệt là ánh sáng mặt trời hạ thưởng thức cảm giác.” Nàng vừa nói vừa khoa tay múa chân.
Bourbon lẳng lặng mà nhìn nàng, chờ Shimizu Ryo nói đủ rồi, liền nhìn đến hắn nhẹ nhàng mà cười một cái, chớp hai hạ đôi mắt, thong thả ung dung hỏi: “Cho nên, ngươi tại hoài nghi ta sao?”
Shimizu Ryo vội vàng lắc đầu: “Bourbon ca ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng? Ta hoài nghi ai đều sẽ không hoài nghi ngươi a!”
Bourbon: “……”
Có như vậy tín nhiệm hắn sao?
“Vì cái gì? Từ lý tính góc độ tới giảng, tiếp cận ngươi người ngươi hẳn là đều hoài nghi một lần.” Bourbon lạnh lùng mà nói.
Shimizu Ryo cảm thấy không thể hiểu được, “Bởi vì không lý do a, Bourbon ca ngươi muốn biết cái gì trực tiếp hỏi ta không phải được rồi?”
Bourbon đè đè huyệt Thái Dương, “Ta hỏi cái gì ngươi đều sẽ nói sao?”
Shimizu Ryo vô cùng tự nhiên mà nói: “Kia thật cũng không phải —— tỷ như lần trước đem kia bàn siêu cay rát đồ chua thịt bò cơm đổi cấp Bourbon ca chính là ta loại sự tình này liền sẽ không nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...