Chương 100 nguy cơ tới gần nhật tử 12
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo trong đầu trước sau trồi lên hai câu lời nói.
Người nam nhân này không muốn sống nữa.
May mắn nàng phóng bom không nhiều lắm.
Tất tất ba ba ngọn lửa đã lan tràn tới rồi này một tầng, bất quá trong chốc lát, Shimizu Ryo liền cảm thấy làn da nổi lên một tầng nhiệt ý. Đỉnh đầu gạch ngói không ngừng rơi xuống, nhưng nàng chỉ có thể cảm giác được thân thể của mình chặt chẽ mà bị phía trên nam nhân bảo hộ.
Từ bỏ đi. Nàng tưởng nói như vậy.
Trên mặt nhỏ giọt ấm áp vết máu, thiển tóc vàng nam nhân khụ hai tiếng, nâng lên một bàn tay ôn nhu mà thế Shimizu Ryo chà lau gương mặt.
“Xin lỗi, ta đã tới chậm, ngươi có khỏe không?”
So với hỏi ta, không bằng hỏi một chút chính ngươi.
Đỏ đậm máu tươi nhuộm dần nam nhân thiển tóc vàng ti, ở trên mặt đầu hạ một mảnh hôi bại bóng ma. Gin vừa rồi kia một thương cọ qua cánh tay hắn, theo sau hắn che chở Shimizu Ryo từ thượng một tầng lăn xuống, liền đầu đều bị vẩy ra gạch ngói tạp vài cái.
Trong lòng ngực hắn Shimizu Ryo lại không như thế nào thêm tân thương.
“Thấu……” Bởi vì thiếu thủy, Shimizu Ryo giọng nói có chút nghẹn thanh. Nàng tưởng giơ tay thế Amuro Tooru lau lau cái trán vết máu, nhưng cánh tay đã không còn có nâng lên sức lực, ngay cả trước mắt tầm mắt đều mơ hồ thành một đoàn đen tối không rõ quang ảnh.
Nàng biết chính mình sẽ chết.
Vì bảo đảm này sóng có thể mang đi Gin, nàng hạ độc dùng liều thuốc một chút cũng không hàm hồ.
Nhưng nàng tuyệt đối không thể vào lúc này chết đi. Nàng mệt chết mệt sống mà đào tẩu, cũng không phải là vì làm Amuro Tooru tới bồi nàng chết.
[ hệ thống, ta biết ngươi ở, vô luận như thế nào, giúp ta ngẫm lại biện pháp. Cầu ngươi. ]
Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, thực nhân tính hóa mà thở dài: [ ngươi hiện tại chỉ còn 3 điểm, cái gì cũng mua không được. ]
Shimizu Ryo cảm giác chính mình mí mắt ở dần dần phát trầm, thân thể giống như ở một mảnh biển rộng thong thả ngầm trụy, tựa hồ có cái gì thanh âm nôn nóng mà vang ở bên tai.
[ nhưng ngươi là lên trời xuống đất không gì làm không được hệ thống, như vậy điểm việc nhỏ như thế nào có thể khó được đảo ngươi? ] cho dù là sắp chết, cũng không trì hoãn Shimizu Ryo ở trong lòng đến ba đến ba, đem hệ thống phiền đến nghe không nổi nữa, rốt cuộc kêu đình.
[ hành hành hành, ta giúp ngươi ngẫm lại biện pháp. ]
Qua như vậy vài giây.
[ nhạ, đây là ta vận dụng quyền hạn giúp ngươi chịu nợ kỹ năng. ]
【 chờ ta đem di ngôn nói xong 】
Phim ảnh kịch thường xuyên xuất hiện cảnh tượng như vậy: “Phạm nhân chính là……” “Đời kế tiếp hoàng đế là……” “Ta di sản để lại cho……”, Nói còn chưa dứt lời, người trước không có, đây là trên đời lớn nhất không hợp lý. Vì bình ổn sở hữu lời nói không nói chuyện người chết oán khí, mỗ công ty khai phá bổn phẩm. Cho dù là sau khi chết, cũng có thể như thường hoạt động, mau thừa dịp cơ hội này công đạo di ngôn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...