Chương 17 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 16
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo tiêu khí, ngẩng đầu đối Scotch cười một cái, “Cảm tạ huynh đệ.” Nàng một tay cánh tay vung lên, triều Scotch trên vai chụp hạ, cho hắn đột nhiên chụp cái lảo đảo.
Shimizu Ryo nhíu mày: “Scotch ca, ngươi này thân thể nhưng đến nhiều luyện luyện.”
Liền nàng một chùy đều chịu không nổi như thế nào nằm vùng a —— ngươi cái nào bộ môn rốt cuộc được chưa?
Scotch: “……”
Hắn chỉ là không nghĩ tới Maraschino sức lực cư nhiên lớn như vậy.
Shimizu Ryo triều nhà xưởng thi thể liếc đi liếc mắt một cái, trái tim đột nhiên nhắc tới tới.
Trước kia Shimizu Ryo cùng Gin Vodka ra nhiệm vụ chưa từng nhọc lòng qua xử lý thi thể sự. Gin là ai a —— thật sát thủ cũng không quay đầu lại xem thi thể.
Nhưng là lúc này từ nảy lòng tham đến động thủ đều là Shimizu Ryo một người làm, hơn nữa Migishi Kengo cũng miễn cưỡng xem như cái bình thường công dân, Shimizu Ryo thật là có điểm lo lắng sẽ bị cảnh sát tra được nàng trên đầu.
Kia làm sao bây giờ? Nếu không hủy thi diệt tích?
Shimizu Ryo ngước mắt nhìn về phía chính cất bước phải rời khỏi Bourbon, kêu to: “Tráng sĩ chậm đã!”
Shimizu Ryo lộc cộc chạy đến cộng sự bên người, nhón chân nhăn trụ mày thấu đi lên lẩm nhẩm lầm nhầm mà đem nàng lo lắng nói ra, tiện đà trần thuật nàng đối sách: “Không bằng chúng ta đem hắn thi thể trầm vịnh Tokyo đi?”
Bourbon bất động thanh sắc mà lui về phía sau một chút, kéo ra hai người khoảng cách, ngữ khí lãnh ngạnh, “Đó là chính ngươi sự, cùng ta không quan hệ.”
Shimizu Ryo mắt nhìn Bourbon mở ra xe, “Nhưng, chính là…… Vận chuyển thi thể yêu cầu xe……”
Bourbon ngữ khí lạnh hơn, quả thực là hận không thể dùng hắn khí lạnh đem phạm vi mấy dặm biến thành bắc cực, “A…… Ngươi như thế nào không cần Gin xe?”
Shimizu Ryo a ba hai tiếng, càng nói thanh âm càng nhỏ, “Ta, ta sợ hắn đem ta trầm vịnh Tokyo……”
Bourbon mỉm cười: “Ta liền sẽ không sao?”
Sóng, Bourbon thật đáng sợ!
“Kia, kia vẫn là thôi đi, ta cảm thấy phóng mặc kệ cũng sẽ không có sự.” Shimizu Ryo phi thường có cầu sinh dục.
Bourbon như là nghe được cái gì có ý tứ sự, “Ngươi người đều giết sợ cảnh sát làm gì?”
Scotch ở bên cạnh hoà giải: “Hảo, Bourbon, không cần sinh khí.” Hắn ngữ khí nhẹ nhàng chậm rãi, làm chung quanh không khí hòa hoãn không ít.
Shimizu Ryo tự biết đuối lý, một tiếng cũng không dám cổ họng, ngoan ngoãn đứng ở một bên nhậm trào.
Scotch hỏi nàng: “Maraschino, ngươi vì cái gì muốn giết hắn?…… Là tổ chức yêu cầu sao?”
Bourbon lại hừ lạnh một tiếng.
Shimizu Ryo không nghĩ tới sẽ có người hỏi nàng vấn đề này, sửng sốt. Tổ chức người nói như vậy căn bản là sẽ không hỏi đồng sự vì cái gì giết người —— này có cái gì hảo hỏi, không chuẩn chính là nhìn không thuận mắt. Cho nên Scotch vấn đề xác thật chợt một chút đánh Shimizu Ryo một cái trở tay không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...