Chương 115 phiên ngoại 1
Tác giả: Tụ Tịch
Yanamyo Ryo gần nhất cảm thấy chính mình bên người người đều có điểm không lớn thích hợp.
Ban đầu thời điểm là nàng ở siêu thị mua snack khi gặp cầm giới cướp bóc. Gặp qua sóng to gió lớn Yanamyo Ryo mắt cũng chưa chớp, đang chuẩn bị một tay bắt tặc, phạm nhân đã bị không biết đánh chỗ nào toát ra tới Hagiwara Kenji cấp đè lại.
Đối phương dù sao cũng là cảnh sát, trảo người xấu sự vẫn là muốn giao cho chuyên nghiệp. Dừng ở đây cũng chưa cái gì kỳ quái.
Nhưng mà Hagiwara Kenji khảo trụ phạm nhân sau nhìn nàng lộ ra rất kỳ quái biểu tình, Yanamyo Ryo bị hắn xem đến trong lòng mao mao, kết quả hắn nhìn nửa ngày cái gì cũng chưa nói, chỉ nhẹ nhàng hỏi nàng một câu: “Ngươi không sao chứ?”
Phạm nhân ly nàng 5 mét xa đã bị đè lại, ngươi cảm thấy có thể có chuyện gì?
Yanamyo Ryo đảo mắt liền đem chuyện này vứt đến sau đầu, qua hai ngày nàng lại ở sau người bắt được không ngừng bồi hồi Morofushi Hiromitsu.
Mệt hắn đã từng vẫn là nằm vùng, theo dõi kỹ thuật cũng quá kém.
Yanamyo Ryo hỏi hắn: “Ngươi đi theo ta làm gì?”
Morofushi Hiromitsu thần sắc xấu hổ, rối rắm thật lâu mới hạ quyết tâm hỏi: “Ngươi có phải hay không có một cái cùng ngươi lớn lên rất giống tỷ tỷ?”
“Không có.”
Không thể hiểu được.
Càng không thể hiểu được sự còn ở phía sau, Yanamyo Ryo nhận thấy được bên người nàng châu đầu ghé tai vây xem quần chúng rõ ràng tăng nhiều, chờ nàng tới gần lại một đám bế nghiêm miệng, nhìn ánh mắt của nàng lại đều không ngoại lệ mà tràn ngập ai thán cùng đồng tình.
Cứu mạng, rốt cuộc làm sao vậy?
Yanamyo Ryo bắt lấy Kudo Shinichi cổ áo tử đem hắn túm đến hẻm nhỏ, hung tợn mà uy hiếp hắn: “Ngươi tốt nhất nói cho ta đã xảy ra cái gì, bằng không ta liền đem ngươi tư sấm dân trạch sự chiêu cáo thiên hạ!”
Kudo Shinichi hơi hơi hồng bên tai nhấc tay làm đầu hàng trạng: “Không phải ta không nghĩ nói cho ngươi, chỉ là chuyện này…… Tổng cảm thấy ngươi không biết tương đối hảo.”
Yanamyo Ryo nhăn lại mi, “Vì cái gì?”
“Ngươi thích Furuya tiên sinh sao?”
Yanamyo Ryo kiêu ngạo mà ưỡn ngực, “Toàn thế giới sẽ không có người so với ta càng yêu hắn.”
Kudo Shinichi một lời khó nói hết mà nhìn nàng: “Cho nên mới không thể nói cho ngươi a.”
Yanamyo Ryo: “?”
Càng là che che giấu giấu bí mật, càng làm người có tìm tòi nghiên cứu khát vọng. Nam nhân là dựa vào không được, thời khắc mấu chốt còn phải dựa tỷ muội.
Từ nước Mỹ đi công tác trở về Miyano Shiho trước tiên liền hùng hổ mà đánh tới Yanamyo Ryo trong nhà, Yanamyo Ryo mới vừa cho nàng rót trà, nàng liền vẻ mặt nghiêm khắc mà một phách cái bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...