75

36 1 0
                                    

Chương 75 mở ra chủ tuyến nhật tử 27 ( 33000 dinh dưỡng dịch thêm càng )

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo vì đạo diễn tiên sinh một khóc lớn.

Nàng khóc đến thanh âm và tình cảm phong phú nước mắt rơi như mưa, bởi vì quá mức chân tình thật cảm cấp mấy cái hiềm nghi người đều chỉnh sẽ không.

Nói như thế nào đều hẳn là bọn họ này đó cùng đoàn phim cùng đạo diễn quan hệ càng gần, nhưng là Shimizu Ryo khóc thành như vậy, làm đến bọn họ khóc bất quá nàng cũng ngượng ngùng bêu xấu.

“…… Thỉnh ngươi nén bi thương.” Cuối cùng còn phải trái lại khuyên cái này kỳ quái nữ nhân.

“Đạo diễn đã chết, các ngươi này phiến tử còn có thể đúng hạn chiếu sao?” Shimizu Ryo thương tâm địa hỏi.

“…… Có thể đi, dư lại sự tình Aihara đạo diễn đã sớm an bài hảo, chúng ta chỉ cần theo kế hoạch đi làm liền có thể.” Phó đạo diễn Kagiku tiểu thư châm chước nói.

“Như vậy chuyện quan trọng ngươi như thế nào không nói sớm.” Shimizu Ryo một giây đem nước mắt thu hồi đi, mặt vô biểu tình mà phê bình nói.

“……” Ngươi nhưng thật ra lại trang trong chốc lát a!

Xem ở Aihara đạo diễn cùng nàng rất là đầu thú phân thượng, Shimizu Ryo quyết định tự mình đem cái này giết nàng Bá Nhạc hung thủ tróc nã quy án.

Nàng mở ra tồn kho đã lâu không xuất bản nữa trân quý đạo cụ 【 đỉnh đầu thân phận tạp 】.

【 đỉnh đầu thân phận tạp 】 ngươi luôn là ở vì mặt manh phát sầu sao? Ngươi luôn là lo lắng không nhớ được người khác tên sao? Ngươi luôn là quên người khác chức vụ công tác sao? Có bổn phẩm, xã giao đem không hề là khó khăn. Ngươi muốn biết hết thảy nhất gấp gáp tin tức đều sẽ lấy tấm card phương thức hiện lên ở nhân vật đỉnh đầu.

Có tác dụng trong thời gian hạn định 5 phút. Lan đến phạm vi, phạm vi 10 mễ.

Shimizu Ryo mở ra đạo cụ, hướng bốn phía quét tới.

【 người chết Aihara Hayashikano 43 tuổi đạo diễn 】【 hiềm nghi người Tanaka Kiko 25 tuổi người phụ trách 】【 hiềm nghi người Uchida Yuta 30 tuổi nhiếp ảnh gia 】【 hung thủ Kagiku Ori 38 tuổi phó đạo diễn 】【 Akai Shuichi Okiya Subaru 32 tuổi FBI điều tra quan 】【 Kudo Shinichi Edogawa Conan 7 tuổi ( 17 tuổi? ) trinh thám 】

Hảo a, quả nhiên duy nhất một cái có lời kịch cái kia chính là hung thủ!

Ân? Từ từ, vừa mới có phải hay không trà trộn vào cái gì kỳ quái đồ vật?

Shimizu Ryo ánh mắt chợt trở nên sắc bén —— xích, giếng, tú, một, ngươi quả nhiên còn sống.

Hảo a, cho rằng thay đổi trương da liền không quen biết ngươi sao!

—— khó trách như vậy thảo người ghét!

Aihara đồng chí, ngươi tử vong là có ý nghĩa, tổ chức sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi cống hiến.

Đã biết hung thủ là ai, lại đi đảo đẩy gây án thủ pháp liền không phải cái gì việc khó, Shimizu Ryo chờ đến phụ trách cảnh sát đã đến, trực tiếp liền chỉ ra và xác nhận hung thủ, vận tốc ánh sáng kết thúc trận này giết người án.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ