95

36 1 0
                                    

Chương 95 nguy cơ tới gần nhật tử 7

Tác giả: Tụ Tịch

Nếu gia nhập chứng nhân bảo hộ kế hoạch có thể làm nàng như vậy tránh thoát tổ chức, làm một người bình thường an an ổn ổn sống đến lão, kia không cần Kuroda Hyoue khuyên nhiều, Shimizu Ryo chính mình là có thể dọn dẹp dọn dẹp, bao lớn bao nhỏ mà cùng hắn đi.

Nhưng nàng chỉ là một cái bị giả thiết vì thân phận trận doanh hắc phương NPC, lệch lạc giá trị liền đại biểu nàng tánh mạng, đây là vô pháp cãi lời thiết tắc. Đối Shimizu Ryo tới nói, trở về mới ý nghĩa một đường sinh cơ.

Tuy rằng hiện tại này ti sinh cơ đã tế đến yêu cầu nàng khiêng kính hiển vi đi tìm.

“Thoạt nhìn ngươi ở công an nơi đó quá đến không tồi, có phải hay không còn ăn béo?”

Đây là Shimizu Ryo lúc này đứng ở Gin trước mặt nén giận nghe hắn châm chọc nguyên nhân.

Tóc bạc nam nhân khơi mào một bên đuôi lông mày, ngữ khí tối tăm đến giống một đoàn bão táp triều Shimizu Ryo trên mặt đánh đi.

Kuroda Hyoue cuối cùng đồng ý Shimizu Ryo thỉnh cầu —— hắn bổn tính toán lấy Shimizu Ryo hứa hẹn bảo hộ Bourbon thân phận làm trao đổi điều kiện, sau lại lại cảm thấy không cần phải —— vì tận khả năng đánh mất tổ chức hoài nghi, Kuroda Hyoue an bài công an hỗ trợ diễn ra diễn.

Shimizu Ryo làm bộ bị công an bắt lấy, hướng Gin nơi đó truyền ra cầu cứu tin tức, cuối cùng ở Gin dưới sự trợ giúp từ công an trông coi hạ trốn thoát, lúc này ba người vừa mới ném rớt truy binh, Porsche ngừng ở rừng núi hoang vắng.

Shimizu Ryo vẫn luôn rất tưởng hỏi, Gin cả ngày khai như vậy thấy được Porsche, rốt cuộc là như thế nào làm được lãng nhiều năm như vậy cũng không bị bắt được?

Đây là vai ác đại lão quang hoàn sao?

“Có…… Có ăn béo sao?” Shimizu Ryo nhéo nhéo chính mình mặt, “Cảm giác không quá ra tới đâu.”

Gin nhiều cùng nàng nói một lời đều cảm thấy chính mình ít nhất giảm thọ mười năm. Hắn hồ nghi lại hung ác nham hiểm ánh mắt ở Shimizu Ryo trên mặt băn khoăn một vòng.

“Vận khí của ngươi không tồi, công an đối với ngươi trông giữ thực không nghiêm mật, đem ngươi cứu ra cơ hồ không tốn công.”

Liền kém không nói thẳng ta hoài nghi ngươi cùng công an nội ứng ngoại hợp.

Không có biện pháp, tình huống khẩn cấp, không kịp an bài tinh tế điểm kịch bản.

Shimizu Ryo có một cái ưu điểm chính là da mặt đủ hậu, “Này không phải có vẻ đại ca ngài thông minh cơ trí lại dũng cảm sao.”

Gin hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên là một chữ cũng không tin. Hắn đối Shimizu Ryo hoài nghi đã là tới rồi phong giá trị, chỉ kém một cái gõ định nàng là phản đồ chứng cứ, ngược lại đối nàng bằng mặt không bằng lòng càng thêm không thèm để ý.

Hắn lúc này tựa như chỉ chuẩn bị qua mùa đông liệp báo, dù bận vẫn ung dung mà chờ con mồi ở hắn trước mắt lộ ra sơ hở, sau đó một ngụm cắn thượng nàng yết hầu.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ