Chương 34 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 33
Tác giả: Tụ Tịch
Cùng Rye ước định gặp mặt ngày đó, Shimizu Ryo rất sớm liền ra cửa. Nàng đầu tiên là hỗ trợ đem Omota Uramichi quên mang tiện lợi đưa đến huấn luyện căn cứ, từ huấn luyện căn cứ ra tới đem lạc đường bà cố nội đưa vào giao phiên chờ người nhà tới đón, trên đường đi gặp học sinh tiểu học bá lăng nghiêm túc mà giáo dục bá lăng giả, cuối cùng đem ven đường bị thương chim nhỏ giao thác cấp nghe tin mà đến Sakamoto đồng học.
Chờ rốt cuộc đuổi tới gặp mặt địa điểm khi, Shimizu Ryo đến muộn chừng hai mươi phút.
Lúc ấy bầu trời phiêu hạ tiểu tuyết, tế bạch tuyết ở trong gió bay loạn. Màn trời là xám xịt, chì sắc vân lùn lùn mà áp xuống tới, một viên hoả tinh ở màu trắng thế giới minh minh diệt diệt mà sáng lên một chút quang.
Rye ngón tay gian kẹp một chi châm đến một nửa yên, xanh sẫm châm dệt mũ thượng bao phủ tầng nhợt nhạt bạch, màu trắng giới hạn nhuận ướt châm dệt mũ hoa văn, đen như mực tóc dài rũ xuống, bị hắn một thân khí lạnh đông lại ở trong gió lạnh.
Trên người hắn giống như có một loại độc đáo lạnh thấu xương khí chất, đem hắn sở trạm một phương thiên địa ngăn cách ở đám người ngoại, ngay cả tuyết hướng nơi đó lạc thời điểm cũng là thật cẩn thận.
Shimizu Ryo một đường chạy chậm qua đi, gương mặt bị dao nhỏ dường như gió lạnh quát ra đỏ rực màu sắc. Nàng ngừng ở Rye trước mặt, ngượng ngùng mà cào cào đầu, giảng ra câu kia Kakashi tam tam lưu truyền rộng rãi danh ngôn: “Thực xin lỗi, vừa rồi ta ở nhân sinh trên đường bị lạc.”
Rye đem yên bóp tắt ở xách tay gạt tàn thuốc, trên người tuyết theo động tác run đến trên mặt đất, “Cái gì nhiệm vụ?”
“Cái này không quan trọng. Ta cần thiết phải hướng Rye ngươi giải thích rõ ràng ta không phải cố ý đến trễ. Trên thực tế, ta vừa rồi đem lạc đường bà cố nội đưa về gia, nàng còn có cái thật xinh đẹp nữ nhi đâu……”
“Nhiệm vụ là cái gì?”
Shimizu Ryo liền chưa thấy qua Rye như vậy người đáng ghét, không nghĩ nói chuyện thời điểm cho hắn một quyền đều nhảy không ra một chữ.
Hai người tìm cái quán cà phê góc ngồi vào đi. Shimizu Ryo cấp Rye giới thiệu bọn họ nhiệm vụ.
“Chúng ta lần này nhiệm vụ mục tiêu là Yoneno Sachiko nữ sĩ. Tình báo biểu hiện, Yoneno Sachiko đàm phán hoà bình viên Kuroda Shintaro là tình nhân quan hệ, nàng vô cùng có khả năng nắm giữ Kuroda Shintaro tham ô nhận hối lộ chứng cứ. Ngươi phải làm sự tình rất đơn giản, giả trang thành nàng công ty công nhân, tiếp cận nàng, cướp lấy nàng tín nhiệm, lại từ nàng trong tay bắt được này phân chứng cứ. Trong quá trình có cái gì vấn đề ta sẽ tùy thời tiếp ứng ngươi. Này đối Rye tới nói, hẳn là không khó đi?”
Shimizu Ryo dựa thượng sô pha mềm mại lưng ghế, xem kỹ mà nhìn Rye, Rye nhìn đưa tới trong tay Yoneno Sachiko tư liệu, “Này mặt trên không có nói Yoneno nữ sĩ công ty ở nơi nào.”
Shimizu Ryo liền chờ hắn những lời này, “Nga, cái này a, nhà nàng là khai trại nuôi heo.”
Rye tay dừng một chút, biểu tình lần đầu xuất hiện một tia vết rách, thậm chí có vẻ hơi có chút mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...