88, vạch trần những ngày trong quá khứ 13
Tác giả: Tụ Tịch
Không, nhìn kỹ xem, không phải tạp mật rải sao, là Bourbon a.
Là Bourbon a.
Hảo thất vọng.
Amuro Tooru cùng Shimizu Ryo cùng nhau dùng sức, đem Hagiwara Kenji đưa tới trên thuyền. Shimizu Ryo nằm liệt boong tàu thượng phun ra hai ngụm nước, ý thức được này tựa hồ không phải nàng không cáo mà mượn kia con thuyền.
Nàng trật hạ đầu, nhìn đến một bên tây trang giày da kỳ quái lông mày nam sĩ.
Shimizu Ryo nâng lên móng vuốt bãi bãi, “Nha, buổi tối hảo, Kazami tiên sinh, ngươi cũng tới ngắm trăng sao?”
Nước biển tẩm ướt Shimizu Ryo dưới thân boong tàu. Tuy nói là buổi tối, bầu trời nguyệt cùng tinh quang đều sáng sủa, Shimizu Ryo ăn mặc thiển sắc quần áo toàn dán ở làn da thượng, đem giảo hảo dáng người triển lộ không thể nghi ngờ đồng thời, cũng làm bụng một đoàn đỏ thắm càng thêm nhìn thấy ghê người.
Nàng đối với Kazami Yuya cong cong mặt mày, giống như thật là ở ngắm trăng trên đường đụng phải bạn tốt giống nhau.
Ở Kazami Yuya tầm mắt rơi xuống Shimizu Ryo trên người trước, đã có một kiện nam sĩ tây trang áo khoác bao lấy nàng —— đó là Amuro Tooru xuống nước trước ném ở boong tàu thượng.
Ngươi liền điểm này đều đoán trước tới rồi sao, Furuya tiên sinh.
Kazami Yuya đẩy hạ mắt kính.
“Kazami, ngươi đi chăm sóc Hagiwara, nhớ rõ làm tốt kết thúc công tác, không thể làm bất luận kẻ nào biết công an đêm nay xuất hiện tại đây phiến hải quá.”
“Là, Furuya tiên sinh!”
Amuro Tooru đem Shimizu Ryo khóa lại tây trang áo khoác chặn ngang bế lên tới, Shimizu Ryo “Ngô” thanh, ôm lấy cổ hắn.
“Làm sao vậy, đau không? Ta đụng tới ngươi miệng vết thương?”
Thanh âm mềm nhẹ đến phảng phất sợ âm điệu cũng sẽ đâm đến nàng giống nhau.
“A, kẻ hèn tiểu thương không đáng sợ hãi.” Shimizu Ryo cười lạnh một tiếng, tò mò mà nhìn về phía Amuro Tooru, “Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
“Ta thấy được trên đường bị đâm cong vòng bảo hộ, phỏng đoán ra có người trụy hải.” Amuro Tooru ôm Shimizu Ryo đi vào phòng y tế, đem nàng nhẹ nhàng phóng tới trên giường.
Bác sĩ đệ thượng hai kiện sạch sẽ quần áo, “Các ngươi đều trước đem quần áo ướt thay thế.”
Thay cho quần áo ướt, bác sĩ một lần nữa giúp Shimizu Ryo xử lý miệng vết thương.
“Mấy ngày nay tốt nhất tĩnh dưỡng một chút, tiểu tâm đừng lại đem miệng vết thương xé rách. Ẩm thực cũng muốn chú ý…… Cụ thể ta đã viết ở lời dặn của bác sĩ thượng.”
“Cảm ơn.” Shimizu Ryo nghiêm túc nói lời cảm tạ, sau đó ôm xem không hiểu lời dặn của bác sĩ bắt đầu nghiên cứu.
Amuro Tooru từ nàng trong tay rút ra lời dặn của bác sĩ, đầy mặt bất đắc dĩ, “Đừng nhìn, ta đều nhớ kỹ. Ngươi trước ngủ một lát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...