26, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 25
Tác giả: Tụ Tịch
Gin tranh chân dung bị Shimizu Ryo dán tới rồi chung cư ván cửa sau, biểu tình âm lãnh nam nhân bị họa ra ba phần Ryo mỏng bốn phần hàm hậu hai phân không chút để ý cùng một phân nhân sinh tang thương, nhìn qua tựa như một vị nông dân bá bá trải qua chín chín tám mươi mốt nạn, phong trần mệt mỏi mà đuổi tới đất trồng rau lại phát hiện chính mình cải thìa đều bị heo củng, về đến nhà kết quả tức phụ cũng cùng người chạy trong nháy mắt kia toát ra tình trạng.
Tang thương đau khổ trung tràn ra một tia lơ đãng sát khí, lấy tới trừ tà thật là vừa vặn tốt.
Đối với này trương làm người vô cùng an tâm tranh chân dung, Shimizu Ryo rốt cuộc có dũng khí đem hướng về đã lâu 《 ngọ x hung linh 》 tam bộ khúc toàn nhìn, xong rồi cảm thấy không đã ghiền, tiếp theo đem 《x oán 》 cũng nhìn.
Ngày đó xem xong thiên liền hắc thấu, đêm khuya 12 giờ.
Rõ ràng là một người gia Shimizu Ryo bỗng nhiên liền cảm thấy náo nhiệt đi lên.
Nàng chạy nhanh đem tầm mắt chuyển tới Gin tranh chân dung thượng —— xong đời, nông dân bá bá biểu tình ở trong bóng đêm thế nhưng trở nên một chút hiền từ, có lẽ là nhìn thấu hồng trần, đã không thèm để ý tức phụ có phải hay không cùng người chạy.
Hàng giả uy hiếp lực quả nhiên so ra kém chính bản.
Shimizu Ryo vội vàng mở ra máy tính, đem Gin ảnh chụp điều ra tới phóng đại, gác ở phòng ở giữa trấn trạch.
Ở chính bản một phân lạnh băng bốn phần tối tăm năm phần “Lão tử hiện tại liền đi giết ngươi” tầm mắt hạ Shimizu Ryo ở mép giường tatami thượng làm ngồi cả đêm, sinh sôi chịu đựng được đến bình minh.
Nàng liền chăn cũng chưa dám cái, sợ xốc lên chăn tình hình lúc ấy nhìn đến cái gì không nên xuất hiện đồ vật.
Shimizu Ryo tưởng cùng hệ thống nói chuyện phiếm giảm bớt cảm xúc, hệ thống ha hả hai tiếng, liệt ra một trương bồi liêu giới đơn.
[ năm phút 5 điểm
Mười phút 15 điểm
Một giờ 30 điểm
Cả đêm bồi liêu phần ăn 800 điểm ]
Này cái nào thiểu năng trí tuệ định ra tới giới đơn! Là mặt lăn bàn phím gõ ra con số sao? Như vậy thái quá đều không có Vật Giá Cục tới quản quản sao?
[ ngươi muốn sao? ]
Shimizu Ryo rất có chí khí mà kêu nó lăn.
[ cầu người khóc thật sự, trò chuyện riêng lại kêu lăn, 250 hào ngươi thật khó hầu hạ ]
Tới gần buổi sáng khi Shimizu Ryo dựa vào mép giường ngủ một lát, bị đồng hồ báo thức đánh thức trong gương đôi mắt hạ có che cũng che không được quầng thâm mắt. Shimizu Ryo bát vài cái đầu tóc, cảm thấy chính mình như bây giờ cũng có thể đi diễn Sadako.
Ra cửa khi đụng phải Omota Uramichi. Omota Uramichi thấy Shimizu Ryo này phúc bị đào rỗng thân mình bộ dáng rất có chút muốn nói lại thôi, chính là chính hắn sinh hoạt cũng đã hỏng bét, không có biện pháp cấp hàng xóm tiểu muội muội mang đến cái gì chính năng lượng, cho nên rối rắm sau một lúc lâu chỉ có thể thành khẩn mà trấn an nàng: “Ngao một ngao, một ngày nào đó sẽ chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...