Chương 124 phiên ngoại 3 ( xong )
Tác giả: Tụ Tịch
Ở Yanamyo Ryo mờ mịt trong ánh mắt, Shimizu Ryo nửa ngồi xổm nàng trước mặt, “Bảo bối nhi, ngươi là từ vài năm sau tới?”
“Ngươi cảm thấy vài năm sau…… Tương đối thích hợp đâu?” Yanamyo Ryo ngữ khí do dự.
“Lấy ngươi tuổi tới nói, đại khái 3-4 năm sau đi.” Shimizu Ryo tựa hồ đối cái này kết luận rất có tự tin, vẻ mặt “Ta khẳng định không đoán sai đi?” Biểu tình.
“Đó chính là đi.” Yanamyo Ryo cho nàng một cái khẳng định ánh mắt.
Tiếp theo Yanamyo Ryo đã bị “Nàng mẹ” ném ở phòng sinh hoạt trên sô pha làm nàng chính mình chơi Kamen Yaiba tay làm, đến nỗi nàng bản nhân, tắc lôi kéo Bourbon áo sơ mi cổ áo đem hắn hướng phòng ngủ xả.
“Từ từ ——” Bourbon phát ra đàng hoàng phu nam sắp bị chà đạp phản kháng thanh.
“Ngươi muốn làm gì?”
“Ngươi cảm thấy đâu?” Shimizu Ryo đúng lý hợp tình mà hỏi lại, ở Bourbon một lời khó nói hết ánh mắt nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, “Chẳng lẽ ngươi không nghĩ muốn chúng ta như vậy đáng yêu nữ nhi sao?”
“…… Muốn là muốn.”
Shimizu Ryo nhăn lại mày lập tức giãn ra, “Kia còn do dự cái gì, đều nói, lại không nắm chặt, hài tử liền không kịp sinh ra.”
Không, cho nên nói nàng căn bản sẽ không sinh ra a!
Tuy là lấy Bourbon đầu óc, lúc này cũng không biết nên như thế nào cùng Shimizu Ryo giải thích —— sự tình hoàn toàn bởi vì nàng chính mình càng đổi càng phức tạp!
Shimizu Ryo lôi kéo Bourbon, thẳng đến đem hắn ấn ở trên giường. Nàng đem mười ngón cắm ở đối phương khe hở ngón tay gian, sau đó cúi đầu hôn lên nam nhân đôi mắt.
Cánh môi sắp xúc thượng khi, Bourbon nhắm lại mắt, Shimizu Ryo cảm nhận được môi hạ ấm áp làn da, tựa hồ hỗn tạp huyết mạch nhảy lên.
Nàng dọc theo đối phương thẳng thắn mũi đi xuống hôn lên cánh môi, môi răng gian lộ ra thanh âm, “Cũng không biết ngươi ở do dự cái gì…… Rõ ràng nữ nhi như vậy đáng yêu……”
Bourbon thở dài, theo sau vươn một bàn tay đè nặng nàng cái ót, đem cái kia ôn ôn thôn thôn xúc chi tức phân hôn không ngừng gia tăng.
Lại sau lại Shimizu Ryo liền một câu cũng nói không nên lời.
Phòng ngủ môn đóng lại sau, Yanamyo Ryo có chút há hốc mồm.
Nguyên lai bình thường Matsuda bọn họ xem nàng cùng Rei tú ân ái là loại cảm giác này sao?
Thật khó chịu.
Nàng nhìn trước mắt từ kia đối cái gọi là “Ba ba mụ mụ” lưu lại snack món đồ chơi, đốn giác tẻ nhạt vô vị.
Loại này thời điểm không thể nàng một người bị thương.
Vì thế Yanamyo Ryo nhảy ra điện thoại đem Scotch gọi tới.
Scotch vào cửa thời điểm trên mặt còn mang theo nhàn nhạt tươi cười, hắn đem cho hắn mở cửa tiểu nữ hài nhi bế lên tới, “Đột nhiên gọi điện thoại nói có chuyện gấp làm ta giật cả mình, cho nên đâu? Đã xảy ra cái gì? Ngươi ba ba đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...