Chương 99 nguy cơ tới gần nhật tử 11
Tác giả: Tụ Tịch
Edogawa Conan không có hoài nghi Shimizu Ryo nói.
Trở lại yến hội thính, cảnh sát còn ở liền Izuyama Takuto tử vong triển khai hỏi điều tra, Edogawa Conan tìm được trấn trưởng trợ thủ nơi, quả nhiên phát hiện hắn trộm đổi một đĩa điểm tâm đưa cho trấn trưởng.
Conan nương tiểu hài tử thân phận tùy cơ ứng biến, đánh nghiêng trấn trưởng trong tay mâm, rơi rụng đồ ăn thượng hơi hơi khổ hạnh nhân mùi vị làm hắn lại lần nữa xác nhận Shimizu Ryo phán đoán.
Nàng như thế nào cái gì đều biết?
Ở hơi hơi thất bại cảm, Edogawa Conan bị Mori Kogoro một phen xách lên: “Tiểu quỷ, ngươi có thể hay không hơi chút an phận trong chốc lát!” Sau đó lại thiển gương mặt tươi cười cấp trấn trưởng xin lỗi.
Trấn trưởng hơi hơi mỉm cười: “Không quan hệ, tiểu hài tử sao.”
Bị ném hồi trên mặt đất Edogawa Conan trắng Mori Kogoro liếc mắt một cái, Haibara Ai cũng mắt cá chết trừng mắt hắn: “Ngươi không phải đã phát hiện hung thủ là ai sao? Này lại là đang làm gì?”
Edogawa Conan có lựa chọn tính mà đem vừa mới phát sinh sự nói cho Haibara Ai, Haibara Ai hơi hơi nhăn lại mày.
Một lát sau, một đạo tiểu nữ hài nhi kinh hoảng thất thố thanh âm vang lên.
“Cháy lạp!”
Theo sau hành lang tràn ngập ra màu trắng sương khói, kích phát sương khói báo nguy khí.
Ngay sau đó là Mori Kogoro thanh âm.
“Đại gia chạy mau ra khách sạn!”
Đang ở minh tư khổ tưởng án kiện chân tướng Mori Kogoro đầy mặt dấu chấm hỏi: Ta có đang nói chuyện sao?
Edogawa Conan dùng khăn tay bao khởi rơi xuống điểm tâm, theo sau đi theo đám người một đạo chạy ra khách sạn.
Kế tiếp chính là ngủ say Kogoro trinh thám tú.
Trợ thủ đối hắn phạm tội hành vi thú nhận bộc trực, chỉ là thống hận vừa lúc bị Mori Kogoro phát hiện chân tướng, không thể thân thủ vi phụ báo thù.
Edogawa Conan nương Mori Kogoro khẩu ngữ khí trầm thấp: “Dù vậy, ngươi cũng không nên tùy ý đoạt lấy người khác sinh mệnh, phụ thân ngươi sẽ không muốn nhìn đến ngươi cái dạng này. Lui một bước tới nói, liền tính trấn trưởng hại chết ngươi phụ thân, tới tham gia hôn lễ mặt khác khách khứa lại làm sai cái gì?”
Trợ thủ nghi hoặc mà nâng lên mắt.
Vẻ mặt của hắn khiến cho Edogawa Conan cảnh giác, “Yến hội thính chung quanh bom không phải ngươi sắp đặt sao?”
“Mori tiên sinh, ngươi ở vui đùa cái gì vậy? Ta muốn báo thù người chỉ có trấn trưởng một người, vì cái gì ta muốn an cái gì bom”
Bạn trợ thủ ngữ khí kịch liệt biện giải, đã không có một bóng người khách sạn 8 tầng ầm ầm đã xảy ra nổ mạnh. Cùng lúc đó, phương xa không trung ẩn ẩn vang lên phi cơ trực thăng tiếng gầm rú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...