59

50 0 0
                                    

59, mở ra chủ tuyến nhật tử 11

Tác giả: Tụ Tịch

Amuro Tooru vừa mới ở bể bơi bơi hai vòng, trên người còn mang theo lạnh lẽo hơi nước, Shimizu Ryo mang theo nhiệt độ cơ thể tay thăm đi lên, độ ấm có thể nói nóng rực.

Amuro Tooru mãnh hút một hơi, bụng nhỏ căng thẳng. Tựa hồ là nhận thấy được thủ hạ xúc cảm trở nên càng ngạnh, Shimizu Ryo tò mò mà nhiều ngừng hai giây, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve.

Sau đó nàng liền nhìn đến cộng sự thần sắc không rất hợp bộ dáng.

Như là sinh khí, lại không giống như là sinh khí. Phảng phất muốn một ngụm ăn nàng, lại hận không thể một chân đem nàng đá trong nước.

Shimizu Ryo nhược nhược mà giảo biện: “Ta không có bắt tay lấy ra liền tính một chút nga.” Nói nàng còn chưa đã thèm mà bồi hồi lưu luyến một chút.

Amuro Tooru nghiến răng nghiến lợi, “Lấy ra.”

“Nga.” Shimizu Ryo hậm hực mà thu hồi tay, nhỏ giọng nói thầm, “Thật nhỏ mọn.”

Amuro Tooru tức giận đến thiếu chút nữa một hơi thượng không tới, hắn đưa lưng về phía Shimizu Ryo bình phục hạ hô hấp sau, quyết định đem làm cho thẳng biến thái khuynh hướng chương trình học đẩy sau, cần thiết muốn trước sửa đúng nàng nam nữ ở chung quan niệm.

Amuro Tooru cũng không bơi lội, lôi kéo Shimizu Ryo đứng dậy, cường ngạnh mà làm nàng đi trước tắm rửa, đổi thân quần áo.

Theo sau hai người ở phòng nghỉ trên sô pha ngồi xuống.

Amuro Tooru biểu tình nghiêm túc. Dù sao cũng là công an đầu lĩnh, lấy ra khí thế tới vẫn là thực dọa người.

Shimizu Ryo cảm thấy nàng hình như là thật sự chọc người sinh khí, ngoan ngoãn mà ngồi không dám lỗ mãng, nhưng nàng lại cảm thấy cộng sự này cổ khí tới không thể hiểu được, cho nên lồng ngực cũng quay cuồng một cổ không phục kính nhi.

Nàng đảo muốn nhìn cộng sự có thể nói chút cái gì.

“Nghe hảo.” Amuro Tooru chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ Shimizu Ryo, “Ta, nam nhân, ngươi, nữ nhân, cho nên ngươi vừa rồi, bao gồm ngày hôm qua làm những cái đó thân mật động tác là không thích hợp, minh bạch sao?”

Shimizu Ryo cũng học Amuro Tooru bộ dáng chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ hắn, “Ta, Maraschino, ngươi, Bourbon, chúng ta —— cộng sự, bằng hữu, hơi chút thân cận một chút lại làm sao vậy?…… Hơn nữa chúng ta trước kia không phải như vậy sao, vì cái gì hiện tại đột nhiên không được!”

Amuro Tooru thở dài, kiên nhẫn mà cùng nàng giải thích: “Liền tính là bằng hữu, ở khác phái ——” nghĩ đến Haibara Ai, hắn kịp thời sửa lại khẩu, “Vô luận là khác phái vẫn là đồng tính bạn tốt, đều phải chú ý giới hạn. Trước kia đó là ngươi tuổi còn nhỏ, hiện tại tuổi lớn, còn như vậy liền không thích hợp. Có một số việc, chỉ có tình lữ chi gian có thể làm.”

“Ta biết sao,” Shimizu Ryo bế lên cánh tay, “Hôn môi cùng lên giường, này hai cái chỉ có thể tình lữ làm —— ta không phải không cùng ngươi làm này đó sao.” Nàng liếc mắt Bourbon.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ