42

46 1 0
                                    

Chương 42 xuất ngoại lưu học nhật tử 4 ( tiểu tu )

Tác giả: Tụ Tịch

Nếu ở sinh lý tính tử vong cùng xã hội tính tử vong trung cần thiết muốn tuyển một cái nói, có lẽ có không ít người sẽ thà rằng lựa chọn sinh lý tính tử vong đi?

Ít nhất Matsuda Jinpei là cái dạng này.

Nếu giết người không phạm pháp nói, Sohiri lúc này đã là một khối thi thể.

Cái kia tin nhắn là Matsuda Jinpei cảm thấy chính mình sống không nổi nữa mới muốn phát, hiện tại hắn nếu có thể sống sót liền căn bản không cần thiết đã phát!

Chính là Matsuda Jinpei là người tốt, cho nên hắn cho phép Sohiri tồn tại hạ bánh xe quay xe cáp. Đến nỗi Matsuda Jinpei có hay không tưởng tấu hắn một đốn xúc động —— theo Matsuda cảnh sát cà vạt phát tới phía trước đưa tin, hắn chủ nhân nhiều ít là có một chút ý nghĩ như vậy, nhưng là Sohiri nhìn qua thật sự quá yếu, chỉ sợ một quyền đi xuống cùng giết người không có gì khác nhau, thân là cảnh sát lương tri làm Matsuda cảnh sát dừng cương trước bờ vực.

Bởi vậy có thể thấy được Matsuda Jinpei thật là người tốt.

“Matsuda cảnh sát, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!” Matsuda Jinpei từ bánh xe quay trên dưới tới sau, Satou Miwako trực tiếp nhìn hắn liền khóc. Matsuda Jinpei bị lần này làm cho không biết làm sao, đã quên chính mình muốn nói gì, chỉ có thể vụng về mà trước an ủi Satou Miwako.

Shimizu Ryo sâu kín mà đứng ở Matsuda Jinpei phía sau, phát ra ma quỷ nói nhỏ: “Lỗ tai…… Đỏ đâu.”

Matsuda Jinpei vừa rồi lỗ tai hồng không hồng không biết, dù sao hiện tại là thật sự bạo hồng, theo sau nam nhân âm trắc trắc mà đem mặt vặn hướng Shimizu Ryo, liền tính là vặn vẹo tươi cười cũng chút nào không ảnh hưởng gương mặt kia soái khí, thậm chí liền mắng chửi người thanh âm đều cực có từ tính. “Tiểu tử, tưởng bị đánh sao?”

Shimizu Ryo dừng một chút, bỗng nhiên lấy ra di động, mở ra ghi âm: “Ta không nghe rõ, ngươi lại một lần nữa nói một lần?”

Matsuda Jinpei: “……”

Ngộ sát muốn phán mấy năm hình?

“Phốc ——” ở một bên xem hai người đấu võ mồm Satou Miwako bỗng nhiên cười ra tới. Matsuda Jinpei nhìn nàng một cái, đối Shimizu Ryo hừ một tiếng.

Sơ tán xong quần chúng Megure cảnh sát cùng Shiratori cảnh sát cũng đã đi tới, Megure cảnh sát đổ ập xuống đầu tiên là đối Shimizu Ryo một hồi mắng.

“Ngươi biết ngươi vừa rồi hành vi có bao nhiêu nguy hiểm sao! Thiếu chút nữa bom liền sẽ nổ mạnh, ngươi liền phải rời đi thế giới này! Ngươi cha mẹ đâu, vì cái gì sẽ mặc kệ ngươi hồ nháo! Ngươi đi lên trước có suy xét qua hậu quả sao!!”

Megure cảnh sát giận cực lớn giọng mới là thiếu chút nữa đem Shimizu Ryo từ cái này mỹ lệ thế giới tiễn đi.

Nhưng Shimizu Ryo là ai, nàng chính là có thể khiêng quá [ Gin の phẫn nộ ] nữ nhân, Megure cảnh sát tiếng nói vừa dứt, giảo biện nói đã ở nàng trong bụng xào chín, trang bàn mang sang tới.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ