44

45 1 0
                                    

Chương 44 xuất ngoại lưu học nhật tử 6

Tác giả: Tụ Tịch

Trăm triệu không nghĩ tới công an kế hoạch ở bước đầu tiên liền tạp xác, phát ra đi chiến thư đá chìm đáy biển, cực nhỏ hồi phục cũng không thu đến.

Bất quá công an đang chờ đợi hồi phục khi cũng không có nhàn rỗi, bọn họ hoa ba ngày ba đêm thời gian, ngày đêm điên đảo tăng ca thêm giờ mà đem thiếu niên mấy cái tài khoản sắp tới bỏ ra không địa phương mỗi một góc đều phiên cái biến, ở muôn vàn lặp lại gửi đi đỉnh thiếp tin tức trung rốt cuộc ở nào đó trang web mỗ điều thông tri bình luận khu đệ 1082 tầng phát hiện thiếu niên nào đó tiểu hào tùy tay gửi đi một cái bình luận [ muốn đi! ].

Đó là một quyển nhẹ tiểu thuyết sách mới đem bán sẽ.

Bom phạm sự tình giải quyết sau, Shimizu Ryo vốn đã đính hảo hồi trường học vé máy bay, nhưng là nàng siêu thích một quyển nhẹ tiểu thuyết gần nhất muốn tổ chức đem bán sẽ, trước 100 danh mua sắm giả còn có thể bắt được tác giả tự tay viết ký ngữ bản.

Shimizu Ryo đáng xấu hổ địa tâm động.

Cẩn thận ngẫm lại hồi trường học sự cũng không cứ thế cấp đúng hay không?

Vì thế Shimizu Ryo trang thượng chính mình thích ăn đồ ăn vặt, bối thượng tiểu túi xách, màu xám áo khoác có mũ mũ hướng trên đầu một khấu, đỉnh Sohiri tái nhợt ốm yếu khuôn mặt nhỏ liền xuất phát.

Tới rồi địa phương, đẩy bạc biên mắt kính —— hảo gia hỏa, tới người thật không ít.

Sách mới đem bán sẽ tuyển định địa điểm ở Beika thương trường lầu một, thời gian là buổi chiều 6 điểm đến 9 điểm. Shimizu Ryo đến thời điểm là 6 giờ 15 phút.

Lầu một trung ương khu vực bị cách trở mang đơn độc lôi ra một bộ phận, bên trong là đem bán sẽ hiện trường, muốn vào đi cần thiết muốn thông qua cách trở mang không ra một cái cửa nhỏ. Cửa nhỏ cửa đứng hai cái nhân viên công tác. Một nam một nữ.

Bởi vì vị kia nam tính lông mày lớn lên thực xuất kỳ bất ý, Shimizu Ryo không khỏi nhiều nhìn chằm chằm nhìn một lát.

“Tiên sinh, tưởng đi vào nói thỉnh trước tiên ở bên này đăng ký một chút.”

Shimizu Ryo lấy lại tinh thần, ý thức được chính mình như vậy nhìn chằm chằm người xem rất thất lễ vội vàng đem ánh mắt thu hồi, rơi xuống đăng ký biểu thượng.

Nam nhân kia có điểm quen mắt a —— Shimizu Ryo nghĩ, lấy bút viết xuống tên của mình.

Sohiri · Zomyu, vào bàn thời gian 18: 18.

Xuất kỳ bất ý lông mày quân thu hồi đăng ký biểu, nhìn nàng một cái, tùy tay đưa cho nàng một cái thỏ con thú bông móc chìa khóa.

“Chúc mừng ngài, ngài vừa vặn là đệ 77 vị may mắn khách hàng, đây là đưa ngài quà tặng.”

“Nga, cảm ơn.” Shimizu Ryo tiếp nhận móc chìa khóa tùy tay quải đến tiểu túi xách thượng đi vào đem bán sẽ.

Rốt cuộc là ở địa phương nào gặp qua hắn đâu?

Sách mới đem bán cái bàn trước đã bài nổi lên hàng dài, Shimizu Ryo ở đội ngũ phía cuối trạm hảo, từ nhỏ túi xách lấy ra một bao pocky vừa ăn biên chờ.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ