10, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 9
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo thông qua cuối cùng một lần khảo hạch sau liền có quyền một mình ra nhiệm vụ, vẫn luôn phụ trách dạy dỗ giám thị nàng Chianti về tới chính mình đứng đắn cộng sự Korn bên người.
Shimizu Ryo không vội vã chọn lựa cộng sự, hảo hảo hưởng thụ một đoạn nhàn nhã thời gian.
Đầu tiên phải làm chuyện thứ nhất, trang trí Shimizu Ryo ấm áp tiểu oa.
Phía trước chung cư trừ bỏ gia cụ cái gì đều không có, nhìn một chút đều mạc đến gia bộ dáng. Shimizu Ryo nghiêm túc học tập trên mạng giáo trình, chính mình làm quy hoạch, lấy tiểu sách vở không chê phiền lụy mà thiết kế ra bất đồng phương án, tham khảo hàng xóm Omota tiên sinh ý kiến sau xác định hạ cuối cùng phương án.
Giường đệm dùng chính là phía trước mua nhập màu tím nhạt tam kiện bộ, Shimizu Ryo ở phía trên hơn nữa cùng sắc hệ sa mỏng mùng. Lập tức vào hạ liền có thể dùng tới. Giường sườn trên vách tường điếu hạ có nhàn nhạt mùi hương hoa khô rổ, buổi tối ngủ có thể trợ miên.
Nhà ăn nhỏ cái bàn cũng trải lên màu trắng lót nền, ấn màu tím nhạt tiểu hoa khăn trải bàn. Một đầu phóng viên thân tế khẩu bình hoa nhỏ, cắm đương quý một hai chi hoa tươi.
Bàn ăn bên trên vách tường treo một bộ họa.
Họa sư Shimizu Ryo. Theo nên họa sư giới thiệu, này họa tác chọn dùng mới nhất triều trừu tượng phái biểu hiện thủ pháp, gắng đạt tới dùng nhất ngắn gọn đường cong biểu đạt ra thâm trầm nhất hàm nghĩa, phong cách nhạc cao siêu quá ít người hiểu, người phi thường có khả năng thưởng thức cũng.
Ở bàn ăn cùng giường đệm chi gian rũ xuống Bohemian phong thằng biên mành, mành phần đuôi nhuộm thành tím đậm thay đổi dần, phần đầu tắc chuế cái tiểu lục lạc. Đong đưa mành khi, tiểu lục lạc liền sẽ phát ra thấp thấp giòn vang.
Tiểu trên ban công bị Shimizu Ryo ấn vóc dáng lớn nhỏ bài một loạt bồn hoa. Xét thấy Shimizu nghề làm vườn sư đã từng dưỡng xương rồng bà đều có thể dưỡng chết lý lịch, chúng ta không thể không đối này mấy bồn hoa cỏ vận mệnh tỏ vẻ thật sâu sầu lo.
Cuối cùng, Shimizu Ryo tướng môn biên biểu trát cũng thay cho, tân biểu trát là đầu gỗ làm, phía dưới điểm xuyết hoa khô cùng một con giản nét bút tiểu hắc miêu. “Shimizu” hai chữ mặt sau bị Shimizu Ryo họa thượng một viên nho nhỏ hồng tâm.
Chung cư trang trí hoàn thành sau, Shimizu Ryo đem hàng xóm đại công thần Omota tiên sinh mời đến khai cái nho nhỏ khánh công yến.
Shimizu đầu bếp tại đây thứ khánh công yến thượng thể hiện rồi nhất quán cao tiêu chuẩn, một bàn kinh điển Nhật thức thức ăn làm Omota tiên sinh đương trường bái phục.
Omota Uramichi: “Không nghĩ tới Shimizu tuổi như vậy tiểu, nấu cơm cư nhiên ăn ngon như vậy.”
Shimizu Ryo rụt rè mà gật đầu: “Ăn đến nhiều, liền có chút nho nhỏ tâm đắc.”
Duy nhất kêu Shimizu Ryo rối rắm chính là, bởi vậy nàng hoàn toàn không thể phân biệt Omota Uramichi “Giỏi quá!” “Thật tốt quá!” Rốt cuộc là nói nàng xinh đẹp tiểu chung cư vẫn là nàng hoàn mỹ không thể bắt bẻ trù nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...