56

45 2 0
                                    

56, mở ra chủ tuyến nhật tử 8

Tác giả: Tụ Tịch

Mở ra chủ tuyến nhật tử 8· Sherry nàng vì sao như thế

Cái này đề nghị được đến đoàn người nhất trí tán thành, Mori Kogoro còn ở nói thầm “Vì cái gì ta muốn cùng cái kia tiểu quỷ trụ bình thường phòng!”, Edogawa Conan cảm nhận được hắn tầm mắt, mắt cá chết càng đã chết.

Loại chuyện này cũng không thể trách hắn, ai làm Ran không có đi cái kia rút thăm trúng thưởng hoạt động……

Amuro Tooru phòng cùng thiếu niên trinh thám đoàn cách xa nhau cũng không xa, chuyển qua một cái chỗ ngoặt, mấy người liền nhìn đến 1095 thất biển số nhà.

Chạy ở đằng trước Genta hưng phấn mà chạy tới liền phải đẩy cửa mà vào, bị Edogawa Conan khẩn cấp kêu đình.

“Genta, tiến người khác phòng muốn trước gõ cửa, trải qua chủ nhân đồng ý mới được.”

Genta dừng một chút, quay đầu bất thiện nhìn hắn: “Conan là nhất không tư cách nói loại này lời nói người, mỗi lần phát sinh án kiện thời điểm, ngươi luôn là nơi nơi chạy.”

“…… Ha hả, đó là đặc thù tình huống.”

Haibara Ai chuế ở đội ngũ nhất phần đuôi, lúc này nhìn phía trước vô tri quần chúng, giống như là nhìn một đám người mù ríu rít đi phía trước đi, lại không biết phía trước con đường sớm bị người đào rỗng bụng, không biết khi nào liền phải ngã xuống thành vạn trượng thâm nhai.

Nàng tuy rằng sợ hãi, vẫn là miễn cưỡng chính mình theo đi lên.

“Vẫn là làm ta cái này làm sư phụ gõ cửa đi.” Mori Kogoro sửa sang lại cổ áo, tiến lên gõ vang cửa phòng, “Thịch thịch thịch” ba tiếng, “Amuro, chúng ta tới bái phỏng ngươi!”

Một mảnh an tĩnh.

“Amuro ca ca đã xem xong phòng đi ra ngoài sao?” Ayumi hỏi.

“Hẳn là không phải, từ nơi này đi ra ngoài phải trải qua các ngươi phòng cửa, nhưng là vừa rồi chúng ta không có thấy hắn, không phải sao?” Edogawa Conan nói, “Cho nên Amuro tiên sinh đại khái còn ở trong phòng, chỉ là ly cửa phòng khá xa, không có nghe được thôi.”

Mori Kogoro lại gõ cửa một lần cửa phòng, phóng đại âm lượng, “Amuro, ngươi ở trong phòng sao ——? Chúng ta muốn vào đi ——!”

Mori Kogoro bắt tay đặt ở then cửa thượng nhẹ nhàng xoay tròn, cửa phòng cũng không có bị khóa trái, bạn một tiếng nhỏ không thể nghe thấy khóa khấu mở ra thanh, từ kẹt cửa chuồn ra một đạo nhẹ nhàng dễ nghe giọng nữ: “Mời vào!”

Amuro / Amuro tiên sinh / Amuro ca ca phòng như thế nào sẽ có nữ tính thanh âm —— vấn đề này vừa mới giống một con chấn cánh chuồn chuồn ở mọi người trong lòng nhẹ nhàng điểm hạ, cửa phòng mở ra sau trong mắt chiếu ra hình ảnh liền hướng bọn họ cung cấp đáp án.

Xa hoa phòng xép phòng ngủ có hai mặt tường đều là cửa sổ sát đất, trong đó một mặt hướng tới bể bơi, một khác mặt hướng tới phòng nghỉ phương hướng, mà phòng xép môn liền ở phòng nghỉ bên cạnh. Nói cách khác, ở phòng xép cửa là có thể đem trong phòng ngủ cảnh tượng nạp vào trong mắt.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ