Chương 101 độc hành nhật tử 1
Tác giả: Tụ Tịch
Ký ức sẽ lừa gạt người sao?
Amuro Tooru chưa từng nghĩ tới, hắn có một ngày sẽ không ngừng mà hỏi chính mình vấn đề này.
Người ký ức là đáng giá tin tưởng sao?
Trước mặt mộ bia thượng, lạnh băng chữ viết ở trong gió lạnh an tĩnh mà ngóng nhìn hắn. Amuro Tooru dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ qua tấm bia đá mặt ngoài, cái loại này quen thuộc rét lạnh xúc cảm làm hắn nhớ lại tóc đen nữ nhân ở hắn trong lòng ngực dần dần biến Ryo tình cảnh.
Kia không có khả năng là giả dối, hắn rõ ràng điểm này.
Từ tiến vào tổ chức nằm vùng thời khắc đó khởi, Amuro Tooru liền làm tốt không ngừng mất đi chuẩn bị. Du tẩu ở hắc cùng bạch biên giới, tử vong cùng mất đi là làm bạn mà sinh chuyện thường ngày, có lẽ ngày nọ sáng sớm tỉnh lại, nghênh đón ngươi liền không hề là ánh sáng mặt trời, mà là tổ chức đen nhánh phòng thẩm vấn, hoặc là súng ngắm ẩn nấp ở nơi xa họng súng.
Amuro Tooru cảm thấy chính mình là may mắn, hắn may mắn không phải đến từ vận mệnh tặng, mà là đến từ cái kia giờ này khắc này nằm ở trước mặt lạnh băng mộ bia hạ nữ nhân.
Nàng kêu Shimizu Ryo, tổ chức danh hiệu là Maraschino.
Thân là tổ chức tuổi trẻ nhất cán bộ, vực sâu kế hoạch duy nhất thành phẩm, vô luận là ở tổ chức, vẫn là ở công an, người này hành động đều là không có khả năng bị quên đi, chẳng sợ đã chết cũng muốn nhai tốt nhất mấy năm, đây là đương nhiên.
Amuro Tooru cũng là như vậy tưởng.
Cho nên ngày đó ở bệnh viện tỉnh lại, nghe được Hagiwara Kenji chất vấn hắn “Ngươi cùng nữ nhân kia là cái gì quan hệ, vì nàng chịu như vậy trọng thương đáng giá sao?” Khi, hắn mới có thể lộ ra khó có thể che giấu giật mình biểu tình.
Hắn không nhớ rõ Shimizu Ryo khi đó có dịch dung.
“Ngươi đó là cái gì biểu tình? Ngươi biết chính mình thiếu chút nữa sẽ chết sao?” Nhiều năm bạn tốt đỉnh một trương xa lạ mặt, nói chuyện lại một chút cũng không khách khí.
Amuro Tooru chống giường bệnh ngồi dậy, bị này quỷ dị tình huống làm cho đã quên bi thương. Bởi vì thời gian dài không mở miệng, tiếng nói khàn khàn đến giống một đoàn hạt cát đổ ở yết hầu.
“Nàng là Shimizu Ryo.”
“Cho nên đâu?” Hagiwara Kenji hơi hơi nhíu nhíu mày.
Này phó biểu tình không có khả năng làm bộ, hắn thật sự không biết Shimizu Ryo là ai.
“Ngươi không nhớ rõ nàng sao? Giáo ngươi dịch dung người.” Amuro Tooru nhìn chằm chằm bạn tốt khuôn mặt.
Hagiwara Kenji tựa hồ là thực lao lực nhi mà suy tư trong chốc lát, “Hình như là có như vậy cá nhân, bất quá nàng là kêu Shimizu Ryo sao? Ta không ấn tượng, tóm lại cùng nàng không thân…… Lại nói tiếp, như vậy xinh đẹp nữ tính liền như vậy chết đi thật là đáng tiếc……”
Hắn thanh âm thực nhẹ nhàng, nhắc tới cái kia chết ở lửa lớn cùng nổ mạnh nữ nhân khi mang theo ti tiếc hận, thật giống như tiếc hận một cái cùng hắn gặp thoáng qua người qua đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...