62, mở ra chủ tuyến nhật tử 14 ( 28000 dinh dưỡng dịch thêm càng )
Tác giả: Tụ Tịch
Mori Kogoro đối với Edogawa Conan đầu lại là một chút, “Shimizu tiểu thư sao có thể giết người! Tiểu hài tử không cần nói bậy ——”
Edogawa Conan: Ha hả.
Edogawa Conan đảo không phải thật cảm thấy Shimizu Ryo là này khởi giết người án hiềm nghi người, bởi vì nữ nhân kia chính là tổ chức người, muốn giết người phương pháp có quá nhiều loại, như thế nào cũng sẽ không lựa chọn lấy bình hoa tạp chết loại này trăm ngàn chỗ hở thủ đoạn.
Hắn cố ý nói như vậy kỳ thật là tưởng đem Shimizu Ryo lưu tại cảnh sát mí mắt phía dưới.
Lấy tổ chức phong cách, liền tính là Gin năm đó thành hiềm nghi người cũng là ngoan ngoãn mà chờ đến cảnh sát tìm ra hung phạm mới rời đi. Vì không bại lộ tổ chức tồn tại, bọn họ sẽ không ở bên ngoài đối cảnh sát làm cái gì.
Edogawa Conan muốn lợi dụng điểm này ước thúc Shimizu Ryo tay chân. Hắn không biết buổi chiều kia thông điện thoại Gin rốt cuộc cùng nàng nói gì đó, dò hỏi Haibara Ai, người sau cũng không chịu nói cho hắn, chỉ nói chính mình bởi vì sợ hãi cái gì cũng không nghe thấy.
Edogawa Conan cảm thấy từ đêm qua Haibara Ai cùng Shimizu Ryo ở bên nhau ngủ một giấc sau, các nàng chi gian quan hệ liền đã xảy ra nào đó biến hóa, Haibara Ai như vậy sợ hãi tổ chức một người nhìn qua thế nhưng dường như đối Shimizu Ryo rất là ỷ lại.
Từ chuyện này thực dễ dàng là có thể suy đoán ra một cái tin tức: Maraschino nhìn ra Sherry thân phận, nhưng là nàng lựa chọn bao che.
“Ngươi không cần ý đồ trêu chọc nàng, nàng sẽ bỏ qua ta không đại biểu sẽ chịu đựng ngươi tồn tại.” Đây là Haibara Ai nguyên lời nói.
Nhưng là Edogawa Conan sẽ bị dễ dàng khuyên can cũng liền không phải Kudo Shinichi, hắn không chỉ có không nghe khuyên bảo còn ý đồ đón khó mà lên, lấy Shimizu Ryo vì đột phá khẩu, dập nát tổ chức kế tiếp âm mưu.
“Bởi vì không phải có rất nhiều án kiện phạm nhân đều là giết người lúc sau lại làm bộ đệ nhất phát hiện giả sao?” Edogawa Conan xoa xoa đầu, nãi thanh nãi khí mà nói.
Yokomizo Sango cảm thấy Conan nói rất có đạo lý, “Vị này Shimizu tiểu thư cùng người chết là cái gì quan hệ?”
“Ngươi không cần nghe cái này tiểu quỷ nói bậy, tuy rằng Shimizu tiểu thư là bổn án đệ nhất phát hiện giả, nhưng là nàng cùng người chết hoàn toàn không có bất luận cái gì quan hệ, nàng căn bản không có lý do giết người.”
“Nhưng là,” Edogawa Conan tiếp tục phá đám, “Hôm nay Shimizu tỷ tỷ cùng chúng ta cùng nhau ở quán cà phê thời điểm vẫn luôn đang xem yến hội thính phương hướng, giống như đối người nào đó phi thường để ý, sau lại Hitomi Mika đi ra yến hội thính thời điểm nàng còn lập tức đuổi theo đi, hơn nữa nàng sẽ xuất hiện ở người chết phòng cũng rất kỳ quái —— hai người thật sự không có quan hệ sao?”
“…… Ngươi này tiểu quỷ.”
“Nếu Conan nói chính là thật sự, như vậy vị này Shimizu tiểu thư xác thật cũng có hiềm nghi. Kế tiếp liền đem này vài vị hiềm nghi người lần lượt từng cái gọi tới tiến hành hỏi đi.” Yokomizo Sango làm hạ quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...