Chương 122 phiên ngoại 3 ( 02 )
Tác giả: Tụ Tịch
Nhìn đến hai người khiếp sợ biểu tình, Yanamyo Ryo mới ý thức được chính mình vừa rồi hình như nói đến không được nói.
Đối diện này hai cái đều là chính nghĩa công an cảnh sát tới.
Yanamyo Ryo đem khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, “Sách, không nghĩ giết người liền không động thủ sao, chúng ta miệng uy hiếp hắn cũng là giống nhau.” Nàng nho nhỏ mà thở dài, “…… Cảnh sát chính là phiền toái a.”
Ai kêu đây cũng là Rei, trừ bỏ nhân nhượng hắn còn có thể thế nào đâu?
Bởi vì lời nói tin tức quá nhiều, Bourbon cùng Scotch trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm ra cái gì phản ứng. Thật lâu sau, mới lấy ra nhất không quan trọng một cái tin tức.
“Ngươi nói Rye hắn là FBI?” Scotch một chốc là vô pháp đem đầu lưỡi tìm trở về, cho nên hỏi chuyện công tác liền dừng ở Bourbon trên người.
Bourbon biết Yanamyo Ryo là chưa bao giờ tới tới, cho nên trong lòng kỳ thật đã đối tin tức này tin tám phần.
“Đúng vậy, đại danh đỉnh đỉnh thích lừa nữ nhân cảm tình FBI sao.” Đối diện hai người trên mặt vẫn là có chút nghi ngờ —— chủ yếu là Scotch —— Yanamyo Ryo bất mãn mà cất cao âm điệu, “Các ngươi không tin ta?”
“Rye, tên thật Akai Shuichi, dùng tên giả Moroboshi Dai, thông qua tổ chức bên ngoài thành viên Miyano Akemi nhận thức tổ chức nghiên cứu viên Sherry, lại thông qua Sherry thành công tiến vào tổ chức tầm mắt, ở quá ngắn thời gian nội đạt được danh hiệu. Nga đúng rồi, hắn ở FBI nơi đó còn có cái bạn gái kêu Jodie, cũng không biết hiện tại có hay không chia tay.” Yanamyo Ryo thuộc như lòng bàn tay mà báo ra FBI cuộc đời, cuối cùng bóp mũi lời bình nói: “Gia hỏa này năng lực còn hành, chính là tâm quá tối.”
Đã tinh tế đến này phân thượng, cơ bản không có khả năng có giả.
Nhưng là Scotch biểu tình lại trở nên càng thêm kỳ quái, hắn muốn nói lại thôi mà nhìn Yanamyo Ryo, “Ryo Ryo, những việc này ngươi đều là từ đâu nghe nói?”
Yanamyo Ryo đốn hạ, nhìn về phía Bourbon. Bourbon trầm mặc một lát, yên lặng dời đi ánh mắt.
Yanamyo Ryo nghĩ nghĩ, đánh nhịp quyết định, “Ta mụ mụ nơi đó. Là ta mụ mụ nguyên lời nói nga ~”
“Kỳ thật các ngươi nếu vẫn là không dám xác định nói, buổi chiều quan sát một chút sẽ biết —— tổ chức nằm vùng tuyệt đối có đặc thù.”
Hai cái nằm vùng lúc này đều dựng lên lỗ tai, “Cái gì đặc thù?”
“Làm việc đặc biệt nghiêm túc cần mẫn, còn rất có năng lực.”
Toàn trung hai cái nằm vùng: “……”
“Chân chính xã súc là sẽ không như vậy liều mạng,” Yanamyo Ryo tổng kết nói: “Trừ phi là giả.”
Bourbon không quá nhận đồng, “Nếu ấn cái này tiêu chuẩn nói, Gin chẳng phải là cũng là nằm vùng?”
Yanamyo Ryo một phách lòng bàn tay, “Đúng không —— ta…… Không, ta mụ mụ trước kia cũng như vậy hoài nghi quá, bất quá sau lại phát hiện hắn chỉ là thuần túy đầu óc có bệnh.” Giọng nói của nàng phi thường tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...