Chương 41 xuất ngoại lưu học nhật tử 3 ( tiểu tu ) ( tiểu tu )
Tác giả: Tụ Tịch
Xuất ngoại lưu học nhật tử 3· gặp được sự tình không cần hoảng trước phát cái ins
Thiếu niên này chính là Shimizu Ryo. Vì không bị tổ chức bắt được cái đuôi nhỏ, nàng dịch dung khi dứt khoát cho chính mình thay đổi cái giới tính, hơn nữa như thế nào không giống nàng như thế nào trang điểm.
Lúc này nhìn Satou Miwako đi xa bóng dáng, nàng gõ gõ hệ thống: [ cái kia là Satou cảnh sát đi? ]
Nàng không chê phiền lụy mà gõ năm sáu biến, hệ thống mới đáp: [ là nàng. ]
Quả nhiên…… Như vậy ôn nhu xinh đẹp có khí chất nữ tính không có khả năng là bình thường đi ngang qua người qua đường, Shimizu Ryo tưởng, còn hảo nàng đi theo trực giác tay mắt lanh lẹ mà ở Satou Miwako tay áo nơi đó dính máy nghe trộm.
Không cần hiểu lầm, Shimizu Ryo cũng không phải là muốn làm cái gì chuyện xấu, nàng chỉ là yêu cầu kịp thời đạt được Sở Cảnh sát Đô thị bên kia tình báo. Shimizu Ryo phán đoán bom phạm hành động hẳn là liền tại đây hai ngày, nhưng là nàng cần thiết biết càng xác thực trực tiếp tin tức.
Máy nghe trộm ngoan cường mà kiên trì cả đêm cũng không bị phát hiện, ngày hôm sau là cái ngày nắng, Shimizu Ryo ở công viên giải trí công cộng ghế dài thượng nằm thi, tai nghe nghe Satou cảnh sát từ bắt đầu đi làm liền ở cùng Matsuda Jinpei đấu võ mồm, càng xác thực mà nói, là Matsuda Jinpei đơn phương nghẹn đến vị này hành sự tác phong phi thường nghiêm túc nữ cảnh nói không nên lời lời nói.
Shimizu Ryo chỉ là nghe giống như đều có thể cảm giác được Satou Miwako ngực bốc hỏa cố tình lại bạo không ra bị đè nén cảm.
Nhân tiện nhắc tới, bởi vì Hagiwara Kenji không có ở nổ mạnh án trung bỏ mình, cho nên lần này Matsuda Jinpei bị điều đến điều tra một khóa thuần túy là chính mình làm —— bởi vì hắn luôn là không nghe mệnh lệnh tự tiện hành động mới có thể bị điều đi bình tĩnh một chút.
Cho nên vị này soái ca hiện tại liền cùng cái tiểu pháo đốt dường như gặp người liền tạc.
Vinh đăng Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa nam cảnh sát nhóm người đáng ghét bảng xếp hạng đệ nhất địa vị cao. Hơn nữa ngồi đến ổn định vững chắc.
“Mụ mụ, người này hảo kỳ quái……” Năm sáu tuổi tiểu nam hài nhi bị tuổi trẻ mụ mụ nắm đi ngang qua Shimizu Ryo nằm ghế dài, tiểu nam hài nhi kéo kéo mụ mụ tay, thấp giọng nói.
Vô dụng, đều bị nghe được.
Nói là ghế dài, kỳ thật chỉ có 1 mét dài hơn, hoàn toàn không đủ Shimizu Ryo cả người nằm xuống, nàng lúc này súc ở ghế dài một bên, hai cái đùi đáp nơi tay bộ vòng bảo hộ thượng lảo đảo lắc lư, vì tránh cho có người ngồi ở ghế dài trống không bộ vị lấy mông đối với nàng, Shimizu Ryo nỗ lực duỗi dài cánh tay bắt lấy một khác sườn tay bộ vòng bảo hộ thiết cây cột.
Sau đó nghe được tai nghe Matsuda Jinpei táo bạo lên tiếng liền hắc hắc cười hai hạ.
…… Giống như nhìn qua là có điểm biến thái hiềm nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...