52

46 2 0
                                    

52, mở ra chủ tuyến nhật tử 4

Tác giả: Tụ Tịch

“Các ngươi lại cẩn thận mà cùng ta nói một lần, kia một ngày đem hoa hồng phóng tới ta mũ nữ nhân rốt cuộc trông như thế nào?”

Ngày này ánh nắng tươi sáng, chim chóc ở nhánh cây thượng pi pi kêu to. Thiếu niên trinh thám đoàn vài vị cứ theo lẽ thường đi vào tiến sĩ Agasa gia, thí chơi hắn tân xuất phẩm trò chơi.

Ở Genta Ayumi Mitsuhiko ba người phụ trợ hạ, Haibara Ai tâm tình liền có vẻ không như vậy mỹ diệu.

Haibara Ai ngồi ở trên sô pha, hai tay nắm tay đặt ở đầu gối, bởi vì khẩn trương không tự giác ở mặt trên trảo ra vài đạo vệt đỏ, khuôn mặt nhỏ cũng bị một tầng tên là sợ hãi u ám màn sân khấu phác đến kinh hoàng. Nàng dựa hít sâu bình phục thân thể run rẩy.

“Ngươi muốn uống điểm nước sao?” Edogawa Conan cảm thấy hắn tốt nhất nói điểm cái gì, nhưng hắn thật sự vô pháp đối Haibara Ai sợ hãi đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nói ra nói cũng khô cằn, nhai không mùi vị.

Haibara Ai mở to mắt cá chết liếc hắn một chút, nhưng thật ra trấn định không ít.

“Ai-chan, ngươi không sao chứ?” Haibara Ai khác thường bộ dáng làm thiếu niên trinh thám đoàn không có chơi trò chơi hứng thú, Ayumi quan tâm dò hỏi sau, Haibara Ai lắc lắc đầu, nói ra mặt trên kia phiên lời nói.

Nói lên cái này, thiếu niên trinh thám đoàn ngươi một lời ta một ngữ mà tiếp khởi lời nói tới.

Ayumi: “Là cái phi thường xinh đẹp đại tỷ tỷ!”

Genta: “Là cái siêu ôn nhu đại tỷ tỷ! Cảm giác làm cá chình cơm sẽ ăn rất ngon!”

Mitsuhiko: “Genta, này hai người không có quan hệ lạp! —— vị kia nữ tính nói, ước chừng 20 tuổi tả hữu tuổi tác, thân cao ước ở 165-168cm chi gian, là tóc đen mắt đen phương đông người. Ăn mặc một thân màu đen, làn da phi thường bạch…… Còn, còn có, xác thật phi thường xinh đẹp…… Phi thường ôn nhu. Nàng còn đối với ngủ Haibara cười.”

Tiến sĩ Agasa cũng đi theo bổ sung nói: “Nhìn qua là tính tình thực tốt người trẻ tuổi, Ai-chan, ngươi có thể hay không……”

Có thiếu niên trinh thám đoàn ở đây, có chút lời nói không tiện nói rõ, nhưng tiến sĩ Agasa ý tứ thực rõ ràng.

—— Ai-chan, ngươi có thể hay không nghĩ sai rồi, kia căn bản không phải tổ chức người.

“Edogawa, ngươi cùng ta tới một chút ——” Haibara Ai trầm mặc trong chốc lát, lãnh Edogawa Conan vòng qua sô pha, hướng bên kia hình trụ sau đi đến.

“Hai người kia lại đang nói lặng lẽ lời nói.” Genta đại biểu thiếu niên trinh thám đoàn nói ra bọn họ tiếng lòng.

“Sao, một khi đã như vậy, các ngươi liền tiếp theo chơi trò chơi đi, vừa lúc cho ta đề một ít cải tiến ý kiến.” Quen tay hay việc tiến sĩ Agasa nhanh chóng đem bọn nhỏ lực chú ý dời đi.

“Kudo, sẽ không sai, là nàng đã trở lại.” Cùng vừa rồi sợ hãi run rẩy so sánh với, lúc này Haibara Ai nói được thượng phi thường bình tĩnh, ngữ khí cũng nghe không ra cái gì khác thường.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ