Chương 16 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 15
Tác giả: Tụ Tịch
Về Bourbon cồn hàm lượng suy đoán, Shimizu Ryo vẫn là có khuynh hướng hắn là thật rượu.
Tuy nói Bourbon từng có quá cứu trợ phí hoài bản thân mình giả thiện hạnh, nhưng là người cũng không phải phi hắc tức bạch —— giống Gin cái loại này kỳ ba là số ít, thí dụ như Vermouth cũng có nàng thiện lương một mặt, Rye cũng có hắn cặn bã một mặt, nhất thời thiện hạnh thuyết minh không được cái gì.
Quan trọng nhất chính là, xưởng rượu mới tới năm cái tân nhân, có ba cái cơ bản xác định là giả rượu, một cái tương lai muốn làm phản, Bourbon muốn lại là một lọ giả, kia còn chơi cái cầu, xưởng rượu trực tiếp đóng cửa được.
Shimizu Ryo đánh giá bọn họ ba thời điểm, ba nam nhân cũng ở đánh giá nàng. So sánh với Shimizu Ryo tâm lý hoạt động, bọn họ cảm giác liền tương đối phức tạp.
Ba người cũng chưa quên bọn họ nhìn đến Shimizu Ryo đi vào vứt đi nhà xưởng ấn tượng đầu tiên.
Vứt đi nhà xưởng môn là về phía tây khai, lúc ấy đã là thái dương hướng dưới chân núi lạc thời điểm, Shimizu Ryo đi vào tới vừa lúc là ngược sáng, thân ảnh bị lau một vòng mơ hồ không rõ vầng sáng.
Mãi cho đến nàng hoàn toàn tẩm hoàn toàn đi vào hắc ám, ba người mới tính thấy rõ nàng bộ dáng.
Shimizu Ryo thả học trực tiếp liền tới rồi nơi này, cho nên trên người nàng vẫn là ăn mặc kia bộ trường học màu nho jk chế phục. Này thân quần áo làm nàng nhìn qua so ngày thường còn muốn tuổi trẻ, mặc cho ai liếc mắt một cái nhìn lại đều sẽ trước chú ý tới kia phân chính chính mở ra tuổi trẻ tươi sống.
Sau đó mới là kia trương xinh đẹp tinh xảo, lại không có gì biểu tình khuôn mặt nhỏ.
Shimizu Ryo trên người khí chất phi thường sạch sẽ, cùng hắc ám không hợp nhau, như là núi cao phía trên không dính bụi trần tuyết liên, nhiễm huyết tinh bùn đất sẽ chỉ làm người cảm thấy đáng tiếc.
Đây cũng là vì cái gì ba nam nhân nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên trong lòng trào ra cảm tưởng đều là tổ chức quá phát rồ.
Làm như vậy sạch sẽ tiểu cô nương rơi vào bụi bặm là một kiện thực tàn nhẫn sự.
Sau đó Shimizu Ryo liền dùng nàng thao tác cấp vài người hiện trường thượng một khóa.
Thanh thanh lãnh lãnh tiểu cô nương mặt vô biểu tình mà đánh trong suốt ô che mưa đứng ở huyết vũ —— hơn nữa này huyết vũ vẫn là nàng chính mình làm ra tới —— cho người ta thị giác đánh sâu vào là rất lớn.
Nếu không phải trường hợp quá huyết tinh, khả năng sẽ có người đem này xưng là nghệ thuật.
Như vậy ngã vào vũng máu nam nhân rốt cuộc là người nào?
Ba nam nhân ngay từ đầu các có suy đoán.
Có lẽ là lâm thời gia nhập tổ chức thành viên —— Gin nói phủ nhận điểm này.
Có lẽ là bị nhéo ra tới tổ chức nằm vùng —— này đương nhiên cũng không có khả năng.
Lại có lẽ chỉ là xui xẻo đi ngang qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...