92

37 0 0
                                    

92, nguy cơ tới gần nhật tử 4

Tác giả: Tụ Tịch

Ameyama Isao trong tay thương một buông, Mori Kogoro liền lập tức xông lên đè lại hắn. Ameyama Isao không có phản kháng.

Một hồi án kiện như vậy trừ khử với vô hình.

“Tooru ca?” Amuro Tooru trầm khuôn mặt tiến lên đem Shimizu Ryo chặn ngang bế lên, trắng nõn chân rời đi mặt đất, ngón chân hơi hơi cuộn tròn hạ.

Sắc mặt hảo kém, Shimizu Ryo thật cẩn thận mà đem hô hấp phóng nhẹ, sợ xúc rủi ro.

Amuro Tooru ôm Shimizu Ryo đi xuống lầu thang, trở lại 16 tầng khi, cảnh sát vừa vặn tới rồi. Mori Ran nhìn đến bọn họ từ cửa thang lầu xuất hiện, sốt ruột mà chào đón, “Ryo tỷ tỷ, ngươi bị thương sao?”

Shimizu Ryo thoải mái mà ở nam nhân trong lòng ngực nho nhỏ mà lắc lắc đầu, lại đối vẻ mặt lo lắng Haibara Ai cười một cái, “Không có việc gì, chỉ là giày không thấy.” Nàng lung lay hạ trần trụi chân.

Mori Kogoro mang theo Ameyama Isao cũng theo ở phía sau xuất hiện, Satou Masako ánh mắt phức tạp mà nhìn hắn.

“…… Quả nhiên là ngươi.”

Sự tình từ cảnh sát tiếp nhận. Amuro Tooru ôm Shimizu Ryo trở về phòng, đem nàng ở trên giường buông, chính mình đứng dậy đi phòng vệ sinh tiếp bồn nước ấm ra tới.

“Trước đem chân rửa rửa.”

Shimizu Ryo đem chân tẩm không ở nước ấm, nâng lên đôi mắt lén lút mà nhìn Amuro Tooru.

“Ngươi ở sinh khí sao?” Tin tức nhược nhược.

Amuro Tooru thần sắc nhìn qua cùng thường lui tới không có gì hai dạng, hắn nửa quỳ ở Shimizu Ryo trước người, trong phòng ánh đèn phát ra tịch sắc ấm quang, kia một đôi tím màu xám đôi mắt nửa rũ, cảm xúc toàn bất động thanh sắc mà thu liễm ở bên trong.

Hắn là cái thực sẽ che giấu chính mình cảm xúc người, giống cái bề ngoài tinh xảo lại ôn nhu tráp, tổng đem sở hữu chân thật tinh tế tình cảm nhét ở chỗ sâu nhất, trầm ở lặng im trong biển.

Nhưng Shimizu Ryo nhạy bén mà cảm giác được hắn thực không vui, hơn nữa này phân không vui là bởi vì nàng dựng lên.

Shimizu Ryo trái lo phải nghĩ, cũng không biết chính mình làm sai cái gì. Nàng dứt khoát thân mình nghiêng về phía trước, nâng lên Amuro Tooru mặt, vọng tiến kia một đôi mắt.

“Ngươi làm sao vậy?”

Tóc đen mắt đen xinh đẹp nữ nhân ảnh ngược ở một mảnh tím màu xám trong biển, Amuro Tooru nhẹ nhàng buông tiếng thở dài, “Ngươi biết rõ đối phương trên người mang theo thương, vì cái gì không đợi nhất đẳng ta, chính mình một người xông lên đi?”

Ameyama Isao súng ngắn để ở nàng trên trán khi, Amuro Tooru đều nói không rõ chính mình có bao nhiêu sợ hãi. Vạn nhất nam nhân kia sát. Súng hỏa……

“Liền bởi vì cái này?” Shimizu Ryo đề cao âm điệu, “Bourbon ca ngươi như thế nào càng đổi càng nhát gan? Liền Ameyama Isao cái loại này người, đừng nói cầm súng ngắn, chính là cho hắn một phen cơ quan. Thương cũng không phải đối thủ của ta. Hơn nữa trên tay hắn kia khẩu súng chỉ có thể trang 12 phát đạn, ta đều số qua, toàn bộ viên đạn đều đánh xong……”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ