Chương 14 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 13
Tác giả: Tụ Tịch
Sự tình nguyên nhân gây ra vẫn là Shimizu Ryo cộng sự vấn đề. Shimizu Ryo vẫn luôn đi theo Gin Vodka cọ cộng sự theo lý mà nói là không phù hợp tổ chức quy định, bất quá không phải cái gì đại sự, Gin cũng không ý kiến, mấy năm nay cũng liền cứ như vậy.
Nhưng hiện tại tổ chức lại vào một đám rất quan trọng tân nhân, lão nhân liền không quá đủ dùng.
Đơn giản tới nói, tổ chức đối này phê tân nhân còn không có hoàn toàn tín nhiệm, Rum bên kia ý tứ là làm Shimizu Ryo mang mang tân nhân, thuận tiện điều tra hạ có phải hay không nằm vùng.
Gin nhận được thượng cấp mệnh lệnh liền an bài cái loại nhỏ gặp mặt sẽ, đồng sự gian lẫn nhau nhận thức một chút, giao lưu hạ cảm tình, tương lai đều là cùng một con đường thượng hỗn, miễn cho ngộ thương quân đội bạn, thuận tiện cũng làm Shimizu Ryo nhìn một cái, tưởng chọn nào bình rượu làm cộng sự.
Trở lên đều là Shimizu Ryo chính mình phát tán lý giải, sự thật là lúc ấy Gin ở trong điện thoại liền nói một câu.
“Cho ta đúng hạn lăn lại đây.”
Đều mau bôn tam người tính tình còn như vậy táo bạo.
Gặp mặt sẽ định ở 7 nguyệt 3 hào buổi chiều 4 điểm nửa, địa điểm ở Tokyo mỗ vứt đi nhà xưởng. Shimizu Ryo không quá lý giải có như vậy nhiều cứ điểm không cần, vì cái gì một hai phải định ở vứt đi nhà xưởng, là ngươi Gin phê không ra kinh phí sao?
Bất quá Gin điện thoại quải đến quá nhanh tựa như gió lốc, Shimizu Ryo chưa kịp hỏi ra khẩu.
7 nguyệt đã là tới gần trường học nghỉ hè thời gian. Ngày đó tan học sau thời gian còn sớm, Shimizu Ryo liền không vội vã ra giáo, tính toán chờ một lát trực tiếp chạy đến gặp mặt địa điểm.
3 điểm 50 phân, Shimizu Ryo cõng lên tiểu cặp sách đi ra phòng học, ở hành lang nghênh diện đụng phải Migishi Kengo.
Sách, đen đủi.
Thời gian kia các bạn học đều đi tham gia xã đoàn hoạt động, hành lang không có một bóng người. Migishi Kengo 1 mét 8 thân cao đứng ở trước mặt còn rất có lực áp bách.
Shimizu Ryo đứng không nhúc nhích, liền đầu đều không nâng, nghe Migishi Kengo lại bắt đầu ở bên tai bức bức. Nói đến nói đi vẫn là kia vài câu vừa đe dọa vừa dụ dỗ nói, Shimizu Ryo nghe được đều mau sẽ bối. Nàng nhìn nhìn thời gian, lo lắng bỏ lỡ tổ chức gặp mặt sẽ liền tưởng trực tiếp tránh đi Migishi Kengo chạy lấy người.
Migishi Kengo lại đột nhiên bắt được Shimizu Ryo bả vai.
Lúc này nếu có người đi ngang qua, cũng sẽ không cảm thấy lão sư là tưởng quấy rối tình dục hắn học sinh, bởi vì Migishi Kengo tràn ngập chính khí trên mặt chính treo thành khẩn chân thành tha thiết mỉm cười cùng quan tâm. Nhìn qua như là thiệt tình quan ái chính mình học sinh.
Nhưng mà trong miệng hắn lời nói hoàn toàn là một chuyện khác.
“Ngươi một người lớn như vậy không dễ dàng, nhiều dựa vào một chút lão sư thế nào? Nói cách khác ngươi không có biện pháp tốt nghiệp lão sư cũng sẽ thương tâm.” Đây là ở uy hiếp Shimizu Ryo không nghe lời liền không cho tốt nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...