Chương 74 mở ra chủ tuyến nhật tử 26
Tác giả: Tụ Tịch
Tiến sĩ Agasa gia cơm trưa là khoai tây hầm thịt bò xứng cơm, cứ việc có chút thất lễ, Shimizu Ryo vẫn là muốn nói có điểm khó ăn. Nghe nói khoai tây hầm thịt bò là Okiya Subaru làm nhiều bưng tới cùng thiếu niên trinh thám đoàn cùng chung.
Shimizu Ryo như thế nào đều không nghĩ ra hắn một người đến tột cùng là như thế nào làm mới có thể nhiều làm ra vài cá nhân lượng.
Giống nhau loại tình huống này không phải người ngốc chính là có khác sở đồ.
Shimizu Ryo hỏi như vậy hắn.
Okiya Subaru dừng một chút, mỉm cười, “Bị đã nhìn ra đâu. Kỳ thật là ta tưởng cùng trinh thám đoàn bọn nhỏ cùng nhau ăn cơm, cho nên cố ý nhiều làm một chút.”
Thiếu niên trinh thám đoàn thực cảm động.
“A, ngươi ở nhà ngươi cư nhiên còn đối tiến sĩ Agasa tình huống nơi này như vậy rõ ràng, rất khó không cho người hoài nghi có phải hay không trang máy nghe trộm.”
Hảo kỳ quái, Shimizu Ryo nghĩ thầm, vì cái gì nàng luôn là đối vị này soái ca ác ý lớn như vậy? Chẳng lẽ liền bởi vì không quen nhìn hắn mắt tiểu?
Kỳ thị cần phải không được.
Không khí có chút cứng đờ, Shimizu Ryo cười một cái. “Xin lỗi, gần nhất nhìn quá nhiều hình trinh điện ảnh, ta đều trở nên tố chất thần kinh.”
Thiếu niên trinh thám đoàn dẫn đầu tùng một hơi.
“Ryo tỷ tỷ cũng thích trinh thám đề tài sao!”
“Chúng ta phía trước cũng xem qua một bộ siêu đẹp điện ảnh —— là Conan đề cử cho chúng ta!”
Nói lên Conan, Shimizu Ryo lại mượn tới Haibara Ai di động, lại lần nữa đánh ra đi.
Edogawa Conan ngã một lần khôn hơn một chút, thận trọng mà tiếp khởi.
“Conan-kun, ngươi hẳn là đã đến văn phòng đi?” Shimizu Ryo tươi cười ôn nhu, “Kia phiền toái ngươi trở về thời điểm ở Poirot quán cà phê mang mấy phân sandwich, mọi người đều không ăn no đâu.”
Edogawa Conan: “……”
Trên đời này lại có như thế mặt dày vô sỉ người.
Bị chơi một hồi Edogawa Conan trở lại tiến sĩ Agasa gia thời điểm, Shimizu Ryo đang ở cùng thiếu niên trinh thám đoàn chơi Kamen Yaiba sắm vai trò chơi.
Từ Shimizu Ryo đóng vai Kamen Yaiba, thiếu niên trinh thám đoàn đóng vai LASER cảnh sát đội, Okiya Subaru đóng vai Kamen Yaiba túc địch hắc ám tinh người.
Cốt truyện chính tiến hành đến Kamen Yaiba ở cảnh sát đội dưới sự trợ giúp đem hắc ám tinh người trảm với mã hạ.
Edogawa Conan rất là chấn động, “Subaru tiên sinh, ngươi vì cái gì cũng sẽ tham dự a!”
Okiya Subaru: “……”
Hắn cũng không nghĩ. Nhưng là Maraschino không nói một lời mà nhìn hắn như suy tư gì mà cười, hắn tổng cảm giác cổ Ryo sưu sưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
Hayran KurguTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...