Chương 77 vạch trần những ngày trong quá khứ 2
Tác giả: Tụ Tịch
Hai người từ trong mật thất chạy ra tới thời điểm, tây trầm ánh nắng đã dần dần vựng thượng một tầng say sắc. Ào ào lại sầm tĩnh trong rừng cây, hai người bước chân luân phiên đạp lên rơi xuống cành lá thượng, từ ngọn cây đỉnh rớt xuống vài sợi kim sắc lưu quang.
Amuro Tooru thông qua liên tiếp hai người lòng bàn tay ý bảo trước dừng lại khi,[ Sohiri ] triều hắn vọng lại đây ánh mắt mang theo một tia mông lung mờ mịt.
Có lẽ là bởi vì ăn mặc thiếu, nàng làn da bị gió núi thổi đi rồi độ ấm, đương máu tươi từ Amuro Tooru ấn miệng vết thương khe hở ngón tay chảy xuôi mà qua, theo cánh tay hoạt hướng nàng lòng bàn tay khi, kia cổ ấm áp lại lần nữa cho nàng mang đi một tinh nhiệt khí.
Nàng ánh mắt giống như cũng hơi hơi chớp động.
[ Sohiri ] động tác khi, Amuro Tooru tầm mắt lần nữa từ cặp mắt kia trụy hướng nàng phía sau lưng.
Một đường thoát được sốt ruột,[ Sohiri ] lại không có mặc có thể hoàn toàn bao lấy thân thể quần áo, lúc này bại lộ bên ngoài làn da không khỏi dính chút bụi đất, đặc biệt là những cái đó quen thuộc loang lổ vết thương. Mặt xám mày tro, như là héo cà tím ở rơi lệ.
Amuro Tooru rất tưởng thế nàng sát một sát, lại sợ chính mình đầy tay huyết ô càng lau càng bẩn.
Trên thế giới không có hai mảnh tương đồng lá cây, kia tự nhiên cũng sẽ không có hai nơi đồng dạng thương thế lớn lên ở bất đồng nhân thân thượng.
Sohiri · Zomyu chính là Shimizu Ryo —— kỳ thật Amuro Tooru sớm nên nghĩ đến. Thậm chí đương hắn ý thức được chuyện này khi, hắn không thể không kinh ngạc với nguyên lai đáp án sớm như vậy liền bãi ở hắn trước mắt.
Hắn đem Sohiri · Zomyu tên này ở môi lưỡi gian nhẹ nhàng cắn trong chốc lát.
Sohiri · Zomyu, nếu đem tên này dùng La Mã cách đọc ra tới chính là [sohirizomyu], đem nó biến hóa trình tự sau, cùng Shimizu Ryo ( Shimizuryou ) chỉ kém một cái o.
To gan như vậy, đảo thật là nàng phong cách.
Amuro Tooru đem Shimizu Ryo áo khoác có mũ cởi trả lại cho nàng.
“Đem nó mặc vào đi, trong núi buổi tối lạnh hơn, dễ dàng cảm mạo.”
Tuy rằng áo khoác có mũ một bên bả vai chỗ dính đầy vết máu, nhưng dưới loại tình huống này đã không có lựa chọn khác.
Shimizu Ryo đem áo khoác có mũ bộ xoay người thượng, một cổ dày đặc huyết tinh khí phác đến nàng đầu đau.
“Thương thế của ngươi có khỏe không?”
Những người này một cái hai cái đều là cái gì người máy nha, chạy thoát nửa ngày Amuro Tooru không rên một tiếng, Shimizu Ryo còn tưởng rằng Vodka cái kia ngu ngốc đem viên đạn đánh trật, chờ thị lực một lần nữa khôi phục bình thường, nàng mới kinh ngạc phát hiện Amuro Tooru nửa bên trên quần áo tất cả đều là huyết.
Có lẽ là mất máu quá nhiều, nhìn qua người đều biến trắng không ít.
“Ngươi yên tâm, ven đường nhỏ giọt vết máu ta đều theo sát xử lý, sẽ không bị vừa rồi kia hai cái nam nhân phát hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...