4, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 3
Tác giả: Tụ Tịch
Hắc y tổ chức ở sát thủ này khối khí chất thượng đắn đo đến gắt gao, luôn luôn là quý tinh bất quý đa. Shimizu Ryo đi theo Gin cùng Vodka ở huấn luyện trong căn cứ đi rồi thật lâu cũng không đụng tới vài người. Loại này không khí cùng trước kia giống nhau như đúc, kêu Shimizu Ryo không được mà ở trong lòng cảm thán xưởng rượu thật là không quên sơ tâm.
Ngoài cửa sổ cây cối ấm thiên che lấp mặt trời, hành lang lại không có đốt đèn, mấy người sờ soạng đi rồi một đoạn, ngừng ở cuối một gian phòng ngoại.
Shimizu Ryo ở trong não lay hạ trước trước trước trước trước…… Kiếp trước Margaret ký ức —— nơi này tựa hồ là ký túc xá.
“Ngươi về sau liền ở nơi này.” Dọc theo đường đi một lời chưa phát Gin đại phát từ bi mà nhảy ra mấy chữ.
Shimizu Ryo dò ra đầu hướng trong phòng nhìn lại.
Phòng diện tích không tính tiểu, có hơn ba mươi điệp tatami đại. Trang trí phong cách cùng Shimizu Ryo chính mình gia giống nhau, trừ bỏ tất yếu đồ vật ngoại không còn một mảnh. Trong núi nhiệt độ không khí thiên thấp, Shimizu Ryo ở cửa cảm giác được ập vào trước mặt râm mát khí.
Shimizu Ryo ở Margaret thời kỳ liền biết này phiến ký túc xá khu tồn tại. Tổ chức sẽ đem một ít có tiềm lực tầng dưới chót nhân viên đưa tới sát thủ huấn luyện căn cứ, ở chỗ này hết khổ là có thể trở thành đạt được danh hiệu tổ chức cao tầng. Nhưng là có loại này cơ hội người không nhiều lắm, sân huấn luyện phần lớn thời điểm liền biến thành tay già đời luyện tập nơi sân, mà này đó tay già đời thường thường có chính mình trụ địa phương, sẽ không ở tại này núi sâu rừng già.
Shimizu Ryo căn cứ dừng ở đây thu thập đến tin tức phỏng đoán nàng lúc này thân phận hẳn là tổ chức tầng dưới chót nhân viên, bị cao tầng coi trọng, đưa tới nơi này bồi dưỡng thành đời kế tiếp sát thủ.
Nhưng Gin tiếp theo câu nói thực mau lật đổ nàng phỏng đoán.
“Maraschino ( Maraschino ) —— đây là tổ chức cho ngươi danh hiệu. Tổ chức đem ngươi nuôi lớn, hiện tại tới rồi ngươi này cây hư thối thụ kết quả thời điểm, nếu làm không được hoặc là dám phản bội tổ chức, ta sẽ giống như vậy ——” Gin đem súng ngắn để thượng Shimizu Ryo đầu, “Đem thẩm phán chi nhận đinh nhập ngươi óc.”
Shimizu Ryo: “……”
Lão trung nhị bệnh.
Nhưng thật ra cho nàng lộ ra tân tin tức —— nguyên lai nàng là bị tổ chức nuôi lớn.
“Ta đã biết, ta sẽ hảo hảo nỗ lực.”
Shimizu Ryo tiếng nói mang theo chưa thành thục thiếu nữ mềm mại, lại có cổ sắp nảy mầm kết quả thanh lãnh, giống như một phủng cánh hoa rơi xuống thanh u mặt hồ, nghe tuy mỹ, lại nhàn nhạt xa cách.
Đến nỗi để ở cái trán thương, Shimizu Ryo liền một ánh mắt cũng chưa cấp.
Dù sao khẳng định là hù dọa người.
Vodka giấu ở kính râm sau đôi mắt tràn đầy kính nể.
Tuy nói loại này uy hiếp cũng là tổ chức cũ kỹ lộ, tổ chức là sẽ không vừa mới chuẩn bị bồi dưỡng tân nhân liền đưa nàng xuống địa ngục, nhưng đạo lý tuy rằng minh bạch, lại ít có người có thể đối mặt Gin thương còn không phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...