51, mở ra chủ tuyến nhật tử 3
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo chạy nhanh hướng Rum tỏ lòng trung thành, tỏ vẻ liền tính là Gin trốn chạy nàng cũng sẽ không thủ hạ lưu tình. Tỏ vẻ xong rồi tử vong lệch lạc giá trị cũng không trướng trở về, nàng cảm thấy có thể là Rum còn chưa tin nàng thành ý, tiếp tục nói: “Liền tính là Boss tự mình trốn chạy, ta cũng sẽ đem hắn bắt lấy!”
Rum: “…… Có thể, ngươi trong lòng hiểu rõ là được.”
Treo điện thoại, Shimizu Ryo lại một cân nhắc, liền phát hiện lệch lạc giá trị giảm xuống hẳn là không phải bởi vì Rum hoài nghi nàng…… Càng có thể là bởi vì nàng thành xã trưởng.
Mọi người đều biết, Conan thế giới hắc phương tổng cộng cũng bất quá mấy cái chết ở Gin trong tay thật rượu, nhưng là xã trưởng…… Nơi đi đến, không có một ngọn cỏ.
Shimizu Ryo khóc không ra nước mắt, nàng căng da đầu gọi điện thoại trở về hỏi Rum có hay không khả năng không làm xã trưởng.
“Ta cảm thấy Gin đại ca so với ta thông minh, còn so với ta có uy hiếp lực, khả năng càng có thể đảm nhiệm công tác này —— không không, phải nói công tác này xá hắn này ai.”
Rum lời nói thấm thía, “Chính là bởi vì hắn quá có uy hiếp lực, chúng ta công ty cũng là yêu cầu một cái tốt đẹp ngoại tại hình tượng.”
“Ngươi nếu là ngại tiền không đủ, có thể lại cho ngươi thêm chút. Bất quá quá lòng tham nói……”
Này tiền có mệnh kiếm, cũng đến có mệnh hoa a.
Shimizu Ryo thở dài một hơi, xem như nhận mệnh. Sau đó kế tiếp mấy ngày nàng liền lấy ra ngày mai chính là tận thế tư thế tiêu tiền, dù sao nàng chưa từng có cấp tổ chức tỉnh tiền điểm này thói quen. Cùng lắm thì xài hết khuyến khích Gin đi đoạt lấy ngân hàng, hắn có uy hiếp lực, thích hợp làm cái này, chuyên nghiệp đối khẩu.
Chờ Shimizu Ryo từ ham muốn hưởng thụ vật chất vực sâu trung hơi chút thanh tỉnh một chút khi, đã là tổ chức săn thú Sherry ngày đó.
Đối Sherry an nguy, Shimizu Ryo là không quá lo lắng. Shimizu Ryo biết nàng hiện tại cùng Kudo Shinichi giống nhau biến thành học sinh tiểu học, lấy Haibara Ai tên cùng tiến sĩ Agasa sinh hoạt ở bên nhau. Kudo Shinichi tốt xấu là này bộ truyện tranh vai chính, không đến mức bảo hộ không được bên người quan trọng đồng bạn.
Nhưng là nói thật ra, ba năm không gặp, Shimizu Ryo xác thật rất tưởng niệm Sherry. Ở tổ chức thời điểm, các nàng chính là khó được cùng tuổi bạn tốt.
Xuất phát thời điểm, Shimizu Ryo cố ý dọn dẹp hạ chính mình, hóa thượng trang điểm nhẹ, một thân ưu nhã tu thân hắc áo gió, phối hợp màu đen tiểu mũ dạ, cùng khoản hắc tơ lụa bao tay dán sát thon dài ngón tay. Nàng còn ở trước ngực trong túi thả đóa hoa hồng.
Ba năm không gặp, Gin hiển nhiên không thể càng không tưởng niệm Shimizu Ryo, nhìn đến nàng ở nhà ga xuất hiện kia một khắc, hắn quả thực muốn đem cả người chán ghét biến thành thủy từ hai cái mày gian ninh ra tới.
Shimizu Ryo nhưng thật ra biểu hiện ra hoàn toàn tương phản nhiệt tình —— nàng loại này cũng không sẽ xem mặt đoán ý kỹ thuật nhiều năm như vậy đều làm Vodka khâm phục không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...