104

39 1 0
                                    

Chương 104 độc hành nhật tử 4

Tác giả: Tụ Tịch

Hệ thống hiệu suất thực mau, chỉ là một cái chớp mắt công phu, Amuro Tooru liền xuất hiện ở địa phương khác.

Đó là một cái sáng sớm, ánh sáng mặt trời vừa mới dâng lên, đê vô tân hà dập dờn bồng bềnh kim sắc sóng gợn.

Giữa sông bay một cái thiếu nữ, tựa hồ là chết đuối, nhắm mắt lại ở một mảnh doanh doanh ba quang phù phù trầm trầm, ngẫu nhiên phun hai khẩu phao phao.

Amuro Tooru cởi áo khoác, nhảy vào trong sông từ sau lưng vớt ở nàng, giống vớt ở một phen không cẩn thận rơi vào trong nước đám mây, thiếu nữ theo bản năng giãy giụa một chút, ngay sau đó thuận theo mà bị hắn mang theo, du hướng bên bờ.

Lên bờ, nàng giống chỉ tiểu miêu tựa mà chấn động rớt xuống trên người nặng trĩu nước sông, hai chân không ngừng nhảy tới nhảy đi.

Hệ thống nói không tồi, tuy rằng diện mạo không giống nhau, Amuro Tooru vẫn là liếc mắt một cái nhận ra, cái này thiếu nữ chính là Shimizu Ryo.

Hắn không thể nói đó là cái gì cảm giác, nàng giơ tay nhấc chân tư thái, chớp mắt động tác nhỏ còn có cười rộ lên khi trong mắt sáng rọi…… Đủ loại chi tiết làm cái kia chỉ có thể xuất hiện ở trong mộng nữ nhân lần nữa ở hắn trước mắt sống lại đây.

Thiếu nữ dừng lại sau, hợp lại Amuro Tooru cho nàng phủ thêm áo khoác triều hắn nhìn lại, đơn bạc thon gầy thân thể giống trang giấy dường như, tái nhợt trên má chảy xuống hạ trong suốt bọt nước tích ở phù đột xương quai xanh thượng, lại biến mất ở cổ áo.

Một sợi tóc đen từ bên tai rũ xuống, Amuro Tooru tưởng thế nàng hợp lại đến nhĩ sau, ngón tay hơi hơi vừa động, lại nhịn xuống.

“Ngươi có khỏe không?” Hắn hỏi như vậy nói.

“Nga, còn hảo.” Thiếu nữ chuyển một đôi đen nhánh tròng mắt tìm tòi nghiên cứu tính thượng hạ nhìn quét Amuro Tooru. Trong mắt là hoàn toàn tò mò cùng thật cẩn thận thử.

Amuro Tooru lúc này mới cảm giác được nàng cùng sau lại bất đồng chỗ. Lúc này nàng giống chỉ trông gà hoá cuốc tiểu miêu, đối thế giới tràn ngập phòng bị, lại nhịn không được vươn móng vuốt nhẹ nhàng cào tới cào đi.

Nhưng các nàng đều là Shimizu Ryo.

Nếu là bọn họ có thể sớm một chút tương ngộ, hoặc là hắn có thể vẫn luôn bồi nàng thì tốt rồi, Amuro Tooru nhịn không được tưởng.

Tại đây phía trước hắn chỉ nghĩ lại liếc nhìn nàng một cái liền hảo, chờ gặp mặt lại cảm thấy xa xa không đủ.

Hắn kỳ thật rất tưởng cùng nàng cùng nhau đi đến xa xăm tương lai.

Nhưng hắn có thể làm chỉ có hướng nàng lặp lại hứa hẹn: “Tương lai nhất định sẽ có kỳ tích phát sinh.”

Tương lai nhất định sẽ có kỳ tích phát sinh.

Bởi vì hắn sẽ đem kia phân kỳ tích thân thủ đưa cho nàng.

Shimizu Ryo phản ứng ra ngoài Amuro Tooru dự kiến.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ