Chương 111 thế giới dung hợp nhật tử 7
Tác giả: Tụ Tịch
Mới từ Saiki Kusuo trong miệng nghe được Furuya Rei không có mất trí nhớ tin tức này khi, Yanamyo Ryo trong đầu hiện lên cái thứ nhất ý tưởng chính là nàng muốn khiêng Shinkansen vòng ngày ba vòng rưỡi, sau đó điểm cái cây đuốc chính mình đưa lên ngoài không gian.
Mọi người đều không nhớ rõ, dựa vào cái gì ngươi Furuya Rei là cái ngoài ý muốn?
Nàng căn bản không dám hồi ức mấy ngày nay phát sinh sự, chỉ cần đầu óc thoáng trở về một bát, nàng liền hận không thể đương trường đem Saiki gia sàn nhà moi lạn.
Chờ cảm thấy thẹn đến đỉnh phong lại bắt đầu vật cực tất phản, Yanamyo Ryo nghĩ nghĩ, lại cảm thấy nàng không làm gì đại sự đúng không? Còn không phải là đem người trói lại nhốt ở tầng hầm ngầm như vậy như vậy mấy ngày sao, liền tính người không mất trí nhớ thì thế nào?
Cùng lắm thì nàng đêm nay trở về đối người thành khẩn mà nói một tiếng “Đa tạ khoản đãi”.
Trừ bỏ ngày đầu tiên điên phê Furuya Rei thể nghiệm thoáng có chút không thoải mái, lúc sau mấy ngày hai người còn là phi thường hài hòa.
Yanamyo Ryo thích nhất hắn dùng tay giúp nàng thời điểm, rõ ràng chính mình bị dục vọng tra tấn, lộ ra như vậy biểu tình, còn muốn ẩn nhẫn làm nàng càng thoải mái.
Quả thực quá đáng yêu.
Nhìn thần sắc mấy phen biến hóa, cuối cùng gương mặt chậm rãi biến hồng Yanamyo Ryo, Saiki Kusuo thần sắc phức tạp mà thở dài. Hắn nghiêm túc nói: “Yanamyo đồng học, nếu ngươi biết ta là siêu năng lực giả, vậy ngươi có lẽ biết ta có một cái năng lực kêu thuật đọc tâm. Có thể phiền toái ngươi tâm lý hoạt động hơi chút thu liễm một chút sao?”
Yanamyo Ryo: “……”
Thật là vạn phần xin lỗi.
Nhưng là nàng càng muốn khắc chế ý nghĩ của chính mình, liền càng nhịn không được nghĩ đến hai người ở trên giường hữu hảo giao lưu, tỷ như nam nhân khắc chế mà khàn khàn dò hỏi “Ta có thể đi vào sao?” Hoặc là tình đến chỗ sâu trong hắn từng tiếng nỉ non “Ryo……”.
Cho tới bây giờ, Yanamyo Ryo mới hiểu được lại đây hắn khi đó đến tột cùng là ở kêu ai.
Saiki Kusuo vô ngữ mà nhìn nàng, Yanamyo Ryo hổ thẹn mà che lại mặt, “Xin lỗi! Hắn thật sự quá đáng yêu, ta nhịn không được không nghĩ hắn.”
Không cứu.
Vì làm Yanamyo Ryo bình tĩnh lại, thông cảm một cái dk vô tội thuần khiết tâm tình, Saiki Kusuo nhàn nhạt mà đem một viên bom ném cho nàng.
Yanamyo Ryo nháy mắt liền vô tâm tình miên man suy nghĩ.
Saiki Kusuo đem Yanamyo Ryo sống sót chân tướng nói cho nàng.
Hắn phía trước vẫn luôn chưa nói, là bởi vì hắn cho rằng người nam nhân này không cơ hội sống sót, cùng với nói cho Yanamyo Ryo, làm nàng vĩnh viễn lưng đeo hại chết hắn tội ác cảm, không bằng đem này hết thảy vĩnh chôn ngầm.
Saiki Kusuo biết như vậy đối Furuya Rei tới nói không quá công bằng, nhưng lúc trước hắn tìm tới Furuya Rei, hy vọng hắn có thể cứu vớt Yanamyo Ryo thời điểm, kỳ thật hắn đã ở hai người chi gian làm ra lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...