96

33 1 0
                                    

Chương 96 nguy cơ tới gần nhật tử 8

Tác giả: Tụ Tịch

Kazami Yuya chưa bao giờ có nào một khắc giống như bây giờ sợ hãi di động tiếng chuông vang lên, nhưng là nó rốt cuộc vang lên thời điểm hắn lại có loại trong lòng cục đá rơi xuống đất nhẹ nhàng. Đã nổ mạnh bom tổng so không biết khi nào sẽ nổ mạnh bom muốn hảo, hắn an ủi chính mình.

“Kazami, sao lại thế này? Vì cái gì không đem Curaçao đưa tới Tohto thủy tộc quán?”

Trò chuyện bối cảnh âm là Tohto thủy tộc quán như dệt du khách la hét ầm ĩ. Furuya tiên sinh hẳn là đã nhìn đến cái kia giả trang Curaçao. Sự tình khẩn cấp, giả Curaçao trang phẫn phi thường qua loa, khó trách hắn có thể nhanh như vậy xuyên qua.

“Furuya tiên sinh……” Kazami Yuya không biết nên như thế nào mở miệng, nhỏ giọng mà biện giải nói: “Đây là Kuroda tiên sinh mệnh lệnh.”

Đã bắt được USB, bước tiếp theo chính là bắt được bên trong danh sách. Kuroda Hyoue một hàng lúc này đang ở chạy về cảnh sát thính trên đường. Kazami Yuya không quên bọn họ lúc này còn thiếu một cái mấu chốt mật mã.

Sợ cái gì tới cái gì.

Ngồi ở xe ghế sau Kuroda Hyoue nặng nề mở miệng: “Hỏi một chút Furuya.”

Kazami Yuya căng da đầu há mồm: “Furuya tiên sinh, ngài còn nhớ rõ ngài lần đầu tiên thỉnh Shimizu tiểu thư ăn quay lại sushi là nào một ngày sao?”

Điện thoại kia đầu trầm mặc hồi lâu, Kazami Yuya cảm thấy có lẽ là vấn đề này quá làm khó người khác, nữ nhân kia căn bản chính là ở chơi bọn họ chơi sao.

“Không quan hệ, Furuya tiên sinh, loại này vấn đề không nhớ……”

“Kazami,” Furuya Rei đánh gãy hắn nói, “Ngươi hiện tại ở nơi nào? Không, ngươi vừa rồi đi nơi nào?”

Kazami Yuya thật cẩn thận mà ngẩng đầu ở bên trong xe kính chiếu hậu nhìn nhìn Kuroda Hyoue sắc mặt, ở kia trương người tới không có ý tốt trên mặt tìm tìm kiếm kiếm, cũng nhìn không ra cái gì tin tức.

“Ta nhớ rõ ngày đó ngày, nói cho ta ngươi vừa rồi đi nơi nào.”

Đây là phải làm trao đổi ý tứ, Kazami Yuya tiếp tục xem sắc mặt.

“Nói cho hắn đi.” Kuroda Hyoue chậm rãi nói.

“Ở Haneda sân bay.”

Furuya Rei cúp điện thoại, áp xuống mũ lưỡi trai, xuyên qua rộn ràng nhốn nháo đám người, bước nhanh triều bãi đỗ xe màu trắng Mazda đi đến. Thủy tộc quán lưu chuyển Nhật Bản quang đem ánh trăng bao phủ, màu đen mũ choàng che lại nam nhân hơn phân nửa biểu tình, hắn từ quang đi hướng chỗ tối, trên mặt đất một đạo ám ảnh bị vặn vẹo mà kéo dài quá.

“Amuro tiên sinh!” Edogawa Conan dẫm lên ván trượt, bánh xe cùng mặt đất một đường xoa hỏa hoa chạy như bay, hắn đuổi theo Furuya Rei kêu to, “Từ từ, đã xảy ra cái gì?”

Giống như trước mỗi một lần giống nhau, nam nhân tựa như không nghe được giống nhau. Edogawa Conan cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà sờ lên xe ghế sau. Tựa hồ là biết không khả năng đem hắn khuyên ngăn đi, Furuya Rei không cùng hắn phí lời, trực tiếp khởi động xe. Màu trắng Mazda giống một giọt màu trắng tuyết, bị kịch liệt phong kéo, thấm vào hắc ám chỗ sâu trong.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ