Chương 129 phiên ngoại 4 ( 04 ) ( xong )
Tác giả: Tụ Tịch
Như vậy chuyện quan trọng ta đương nhiên làm hai tay chuẩn bị. Bourbon bắt được USB là thật sự, hắn cho rằng bắt được ta liền sẽ thiếu cảnh giác, lại không biết ta đồng thời đem một cái khác giống nhau như đúc USB bỏ vào bánh kem giao cho Edogawa Conan.
Này đoạn thời gian ta vẫn luôn ở làm ơn Conan thí nghiệm tân phẩm, cho nên đột nhiên đưa hắn một phần bánh kem cũng không kỳ quái. Hơn nữa rất ít sẽ có người hoài nghi một cái học sinh tiểu học.
Bất quá ta biết hắn cũng không phải là cái gì học sinh tiểu học, mà là cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi, này cũng đúng là hắn bị ta bắt được nhược điểm.
Cùng lúc đó, ta còn ở bánh kem lưu lại tờ giấy, nói cho hắn ta trên người có giấu phát tin khí, dùng hắn truy tung mắt kính là có thể tìm được ta.
Đương nhiên, làm như vậy thời điểm ta không nghĩ tới chính mình thật sự sẽ bị bắt lại, chỉ là phòng ngừa chu đáo thôi.
Trên thực tế, đương đối thủ là Bourbon khi, như thế nào thận trọng đều không quá.
Nếu lần này có thể thuận lợi bắt lấy Bourbon, kia nhưng thật ra ngoài ý muốn chi hỉ.
“Suy nghĩ cái gì?” Ta thất thần khiến cho Amuro Tooru bất mãn, hắn tăng thêm động tác, hô hấp cắn ở bên tai.
Ta đem ngón tay cắm vào hắn phát gian, nặng nề mà thở phì phò, “Suy nghĩ ngươi đều sẽ không mệt sao?”
Amuro Tooru bật cười, nói giọng khàn khàn: “Này cùng ta ngày thường huấn luyện so còn kém xa đâu, nhưng thật ra ngươi, tuy rằng là cảnh sát, thể lực tựa hồ không quá hành.”
Một lát sau.
“Bất quá mềm dẻo độ thực hảo.”
“Câm miệng cho ta!”
Ta nâng lên thủ sẵn trầm trọng xích chân ý đồ đá hắn, bị hắn bắt lấy cẳng chân phản khấu ở trên eo.
“Mệt nói liền thả lỏng thân thể hảo hảo hưởng thụ, ta sẽ nghiêm túc hầu hạ ngươi.”
Cảm ơn Edogawa Conan không có ở chúng ta làm này trung sự thời điểm tìm tới, sắp ngủ thời điểm ta không khỏi như vậy thầm nghĩ.
Tỉnh lại thời điểm ta trên cổ vòng cổ không thấy. Kia không phải cái gì đáng giá vòng cổ, tùy tiện một cái ven đường trang sức cửa hàng đều có thể mua được một xấp, theo lý mà nói không có gì hảo đáng tiếc, nếu cái kia vòng cổ không có cất giấu phát tin khí nói.
Amuro Tooru thu thập hảo bàn ăn, đem có sò biển hương khí liệu lý mang lên đi, lại khai bình lôi tư lệnh làm hồng rượu nho. Hắn mặc kệ làm chuyện gì đều có trung thong thả ung dung ưu nhã, giống như khi nào đều thành thạo.
“Tới ăn cơm đi.”
Hắn vì ta kéo ra cơm ghế, cuốn thượng cánh tay sơ mi trắng tay áo xuống tay cánh tay cơ bắp đường cong hữu lực lại lưu sướng.
Ta tâm sự nặng nề mà ngồi xuống.
Amuro Tooru đem một cái cái hộp nhỏ đặt ở trên bàn cơm, người đứng ở ta phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...