27, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 26
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo cùng Bourbon này đối tình thâm ý trọng tình so kim kiên yêu sâu sắc, ba phút trước mới trở thành chí ái tình lữ cuối cùng vẫn là bị vô tình mà chia rẽ. Bourbon đem Shimizu Ryo ngón tay từng cây từ cánh tay hắn thượng bẻ xuống dưới, hắn bẻ một cây Shimizu Ryo liền dán một khác căn, qua lại vài lần sau, Bourbon đều khí cười.
Hắn nhìn Shimizu Ryo ôn nhu mà nói: “Đây là nhà ma quy tắc ta cũng không có biện pháp, Ryo-chan ngươi không phải nói ngươi không sợ sao?”
“Ta…… Ta đương nhiên không sợ, ta không phải lo lắng Bourbon ca ngươi sẽ sợ hãi sao.” Shimizu Ryo đè thấp thanh âm, “Bourbon ca ngươi dù sao cũng là tình báo nhân viên, nhà ma như vậy hắc, vạn nhất có người giả thành quỷ mai phục chúng ta đâu, ta phải bảo vệ tốt ngươi mới thành.”
Bourbon đẩy ra nàng, tin tức vẫn như cũ thực ôn nhu, “Cảm ơn, bất quá ta không cần bảo hộ.”
Bourbon trước một bước bước vào bên trái nhập khẩu, Shimizu Ryo cắn môi tại chỗ đứng một lát, cũng đỉnh nhân viên công tác hơi mang chế nhạo chức nghiệp mỉm cười đỏ mặt chui vào bên phải nhập khẩu.
Bourbon tiến vào sau dọc theo đen nhánh thông đạo đi rồi một đoạn, chỗ tối đón nhận một cái ăn mặc tây trang nam nhân, hai người gặp thoáng qua khi, nam nhân đem một bộ di động lặng lẽ nhét vào Bourbon trong tay, đồng thời nhẹ nhàng nói thanh “Hết thảy bình thường”.
Bourbon mang lên tai nghe, một bên cấp thủ hạ tiến hành cuối cùng bố trí, một bên mở ra nam nhân vừa mới truyền đạt di động. Màn hình di động sáng lên tới, ảm đạm quang ánh sáng Bourbon khuôn mặt. Trên mặt hắn vẫn thường treo ôn nhu tươi cười biến mất không thấy, nặng nề hắc ám ăn mòn sợi tóc biên giác, ở rất nhỏ hỗn độn tiếng hít thở ngưng tụ thành nào đó đen tối không rõ thần sắc.
Hắn ánh mắt nhìn chăm chú trên màn hình di động, Shimizu Ryo chính nghiêng ngả lảo đảo mà sờ lên khung.
Nàng sợ hãi không giống làm bộ, tuy rằng nghe không được thanh âm, nhưng ngắn ngủn trong chốc lát Bourbon liền nhìn nàng không đầu không đuôi mà dẫm trúng vài cái cơ quan —— thay đổi ngày thường nhạy bén Maraschino tuyệt không sẽ phát hiện không được —— dọa tới cực điểm khi nàng còn thất thủ đánh giả thành quỷ nhân viên công tác vài cái, chạy ra thật xa sau lại lộn trở lại tới khom lưng khom lưng, như là tự cấp người xin lỗi.
Nhìn vài lần Bourbon liền không hề chú ý Maraschino, chuyên tâm nghe tai nghe truyền đến hiện trường tình huống hội báo.
Tai nghe cuối cùng truyền ra Scotch nhu hòa tiếng nói: “Bên này hết thảy thuận lợi, lại có nửa giờ liền đến giao dịch thời gian, Rei không cần lo lắng, nếu muốn bồi Maraschino chơi, phải hảo hảo bồi bồi nàng, nàng khẳng định sẽ thực vui vẻ.”
Bourbon thói quen bạn tốt này tính tình, bất đắc dĩ mà cười một cái, “Ngươi hết thảy cẩn thận.”
Đã làm như thế vạn toàn chuẩn bị, hẳn là sẽ không có cái gì ngoài ý muốn.
Cắt đứt thông tin, Bourbon phát hiện Shimizu Ryo đã đi mau đến hai con đường giao hội chỗ. Hắn thu hồi di động đuổi tới nơi đó, kết quả ngược lại so nàng tới trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanficTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...