2

115 3 1
                                    

2, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 1

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo hôm nay thực bi thương.

Mọi người đều biết nàng là một quyển truyện tranh chức nghiệp người chết NPC, công tác nghiệp vụ thập phần rộng khắp, đã làm bị trinh thám vây quanh trinh thám nguyên nhân chết người bị hại, đã làm Mafia sống mái với nhau khi bị đạn lạc bất hạnh mệnh trung người qua đường Giáp, cũng làm quá nhân công tác quá cần cù và thật thà mà bị làm như nằm vùng giết hại bình thường xã súc.

Tóm lại, công tác nhiều năm, cái gì chết đuối treo cổ tạp chết độc chết thương. Sát đến chết…… Thế giới này không tồn tại nàng chưa thử qua cách chết.

Lẽ ra cũng là gặp qua sóng to gió lớn nữ nhân.

Nhưng nàng thực sự là không nghĩ tới hợp với mười mấy đời trừu đến thân phận tạp đều chết vào tình sát.

Đều chết vào tình sát!

Mỗi lần mở mắt ra tiếp thu nhân thiết ký ức Shimizu Ryo đều phải bị bắt gặm một khối lại xú lại ngạnh cảm tình sử, đơn giản là hắn ái nàng, nàng yêu hắn, nàng không yêu hắn, nàng lại yêu hắn.

Vài người cảm tình tuyến không đoàn đi đoàn đi cầm đi dệt áo lông thật là đáng tiếc.

Này đoàn lý không rõ tuyến nguyên nhân gây ra giống nhau là ở mấy năm hoặc mấy tháng trước đã chết người nào đó, sau đó một người khác bi phẫn muốn chết thề phải vì âu yếm xx báo thù, dùng một phong thơ / bưu kiện / câu đố ám hiệu đem năm đó kia bát người một lần nữa tụ tập, sau đó tìm đường chết mà một hai phải lại thỉnh cái trinh thám tới, lại thiết kế đem nàng làm chết; hoặc là nàng thân ở cảm tình lốc xoáy trung tâm, phản bội hoặc là bị hiểu lầm phản bội nàng đối tượng, nàng đối tượng tâm một hoành, đầu uốn éo, ác hướng gan biên sinh, kế từ trong lòng tới, thiết kế đem nàng làm chết. Lúc này một vị anh đẹp trai trinh thám vừa lúc đi ngang qua, triển khai trinh thám.

Shimizu Ryo liền không rõ, có chuyện gì không thể đại gia ngồi xuống hảo hảo nói rõ ràng.

Chính là giết người phạm ở toà án còn có thể có biện hộ luật sư đâu, liền không được nàng Shimizu Ryo vì chính mình giảo biện vài câu sao?

Ai, thật đúng là liền không được.

Có một hồi, Shimizu Ryo không quen nhìn lập tức phải đối nàng động thủ bạn trai còn đối nàng giả mù sa mưa khách khí khí, hống hướng tử lộ lãnh, đối hắn sặc vài câu, mắng hắn không nói nam đức, không thủ phu đạo.

Kết quả lập tức bị thế giới ý chí cảnh cáo.

[ cảnh cáo! NPC ngôn ngữ nghiêm trọng không phù hợp nhân thiết! Đã tự động tiến hành tu chỉnh! ]

Nàng toàn thân cùng qua thứ điện dường như đau đến đầu ngón tay đều không thể khuất duỗi, bạn trai lại như là nghe được cái gì lời ngon tiếng ngọt, đối nàng lộ ra ôn nhu giả nhân giả nghĩa tươi cười.

“Ta liền biết ngươi yêu nhất ta.”

Ha hả.

“Ta xác thật yêu nhất ngươi, ta như vậy ái ngươi, ngươi có thể thay ta đi tìm chết sao ~”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ