126

23 1 0
                                    

Chương 126 phiên ngoại 4 ( 02 )

Tác giả: Tụ Tịch

Không nghĩ tới cái này mày rậm mắt to cũng phản bội cách mạng.

Ta chạy nhanh hồi ức hạ quá khứ giao lưu trung có hay không để lộ ra cái gì không nên lộ ra tin tức, cũng may chúng ta gặp mặt số lần không nhiều lắm, chỉ là nói qua nói mấy câu quan hệ.

Bất quá ta phía trước đối Amuro Tooru ấn tượng còn khá tốt, bởi vì hắn diện mạo soái khí lại ôn nhu, tính tình cũng thực hảo, thực dễ dàng làm người buông phòng bị...... Ai có thể dự đoán được người này cư nhiên có hai gương mặt.

Lại nói ngươi một cái hắc y tổ chức cao cấp thành viên không có việc gì đánh như vậy nhiều công làm gì a!

Thể nghiệm sinh hoạt sao?

Cùng Bourbon cộng sự công tác phi thường nhẹ nhàng, bởi vì người nam nhân này thực có khả năng, làm việc như điều rượu nước chảy mây trôi, cái này làm cho ta cảm giác chính mình có điểm phế vật, thật sâu mà sầu lo còn có thể hay không thông qua khảo nghiệm, trở thành cao cấp thành viên.

Bourbon như là đã nhận ra ý nghĩ của ta, thực tri kỷ mà đem cuối cùng xử lý mục tiêu này một bước giao cho ta.

"Trước kia dùng quá súng ngắm sao?"

"Ở sân huấn luyện dùng quá."

"Đó chính là lần đầu tiên thực dụng." Hắn từ phía sau vây quanh ta, giúp ta điều chỉnh tư thế, ấm áp phun tức phun ở vành tai, thanh âm có chút oa oa, "Động tác thực tiêu chuẩn...... Sợ hãi sao?"

Ta lắc đầu.

Hắn cười khẽ, "Kia vì cái gì phát run?"

Ngươi ở Rei hạ độ ấm xuyên váy ngắn lộ đùi ngươi cũng run tin hay không?

Đại khái ta một súng bắn chết thủ pháp còn tính lưu loát, cuối cùng khảo nghiệm thành công thông qua, ta ở tổ chức nơi đó được đến danh hiệu [ Maraschino ].

Trở thành cao cấp thành viên sau, ta cộng sự như cũ là Bourbon. Hắn ở tổ chức là cái thần bí chủ nghĩa giả, ta cũng liền đi theo không thế nào lộ diện.

Nhật tử sao, quá đến còn tính thoải mái, thậm chí thoải mái phải gọi người vui đến quên cả trời đất.

Không biết mặt khác thành viên là thế nào, dù sao ta cùng Bourbon rất ít nhận được nhiệm vụ. Không nhiệm vụ thời điểm, Bourbon liền mang theo ta mãn Nhật Bản chạy vội thăm cửa hàng, cũng không biết như vậy nhiều góc xó xỉnh mỹ vị tiểu điếm đều là như thế nào bị hắn tìm ra.

Ta thật sự nhịn không được, liền hỏi hắn: "Ngươi thân là tình báo nhân viên, mỗi ngày thám thính tình báo chẳng lẽ chính là nơi nào cửa hàng ăn ngon sao? Cái dạng này đi xuống, ta thực vì tổ chức tương lai cảm thấy sầu lo a."

Cho dù là ta, ở cảnh giáo khi cũng không dám như thế quang minh chính đại mảnh đất tân sờ cá a!

Gần nhất cùng trưởng quan hội báo nằm vùng tiến độ khi ta đều nhịn không được chột dạ, sợ cách di động, làm đối diện ngửi được trong không khí phiêu thịt nướng nấu cá tạc tôm bánh bao chỉ tuyết mai nương Coca Sprite súp miso hương vị.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ