12

65 4 0
                                    

Chương 12 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 11

Tác giả: Tụ Tịch

Đi học về đi học, bản chức sát thủ Shimizu Ryo nên làm sống vẫn là chạy không được. Tổ chức cũng không dưỡng người rảnh rỗi. Khác JK kỳ nghỉ cuối tuần —— bạn trai điện ảnh KTV, Shimizu Ryo kỳ nghỉ cuối tuần —— Gin ám sát so cái V.

Khác không nói, cùng Gin đánh phối hợp ăn ý là càng ngày càng cao.

Tỷ như:

Tám trăm dặm có hơn, không phải, 800 mã có hơn đem mục tiêu nhân vật bắn ra phong hầu, Gin thu hồi súng ngắm một tiếng cười nhạo: “Loại phế vật này còn muốn chạy trốn thoát tổ chức khống chế, không biết tự lượng sức mình.”

Canh giữ ở bên kia ôm súng ngắm thiếu chút nữa ngủ Shimizu Ryo một cái giật mình thanh tỉnh, đối với máy liên lạc điên cuồng phát ra cầu vồng thí.

“Không hổ là đại ca! Nhìn này thân thủ, nhìn này tư thái, nhìn này viên đạn vận hành quỹ đạo, đừng nói một cái phản đồ, lại đến mười bảy tám cũng bất quá là đại ca một cái đầu ngón tay —— đại ca? Ngươi lại đem thông tin kháp?”

Cùng Gin cộng sự liền điểm này hảo. Hắn người này bệnh đa nghi đặc biệt trọng, có thể tự mình làm lấy sự đều sẽ không mượn tay người khác, Shimizu Ryo có đôi khi ra nhiệm vụ tựa như hỗn đầu người giống nhau. Nàng lại không bằng lái, liền Vodka tác dụng đều phát huy không được, vì tránh cho bị đá ra ba người hành đội ngũ, Shimizu Ryo tìm mọi cách cho chính mình khai phá tân chức nghiệp —— cầu vồng thí phát ra cơ.

Chính là Gin tựa hồ không lớn muốn nghe, mỗi lần đều nửa đường véo nàng mạch.

Shimizu Ryo đâu, lại có điểm cưỡng bách chứng, nàng cảm thấy một bộ cầu vồng thí không thổi xong liền luân không trên dưới một bộ.

Cho nên ra nhiệm vụ cảnh tượng liền biến thành như vậy ——

Shimizu Ryo thu thập tình báo —— hoặc là tổ chức tình báo nhân viên đã cung cấp tình báo, Vodka lái xe tới mục đích địa, Gin nổ súng xử lý mục tiêu, Shimizu Ryo phát ra cùng bộ cầu vồng thí, Gin véo mạch, Shimizu Ryo bị Porsche ném xuống chính mình ngồi xe điện về nhà.

Thời gian lâu rồi, Shimizu Ryo cảm thấy chính mình thân thủ đều hơi mới lạ.

Này không phải ảo giác.

Lần nọ ra nhiệm vụ thời điểm, nàng bị mục tiêu từ sau lưng khóa hầu. Mục tiêu lần này có hai người, một minh một ám. Hai người kia cùng phía trước mục tiêu bất đồng, bọn họ cũng là trên đường hỗn, trinh sát phản trinh sát năng lực đều không yếu, hơn nữa có cổ tàn nhẫn kính nhi, nại đến hạ tâm, là phi thường khó chơi đối thủ.

Shimizu Ryo thu thập tình báo khi, trong đó một người cơ hồ tương đương với ẩn thân, cho nên liền Shimizu Ryo cũng không biết lần này hành động kỳ thật là hai người thả ra bẫy rập.

Dùng đồng bạn tánh mạng làm mồi dụ, dẫn ra sau lưng thợ săn, sau đó thân phận xoay ngược lại.

Shimizu Ryo lúc ấy 65 điểm 【 vật lộn 】 làm bất quá sờ đến bên người đánh lén mãnh nam, ngược lại bị hắn khóa hầu.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ