31

61 2 0
                                    

Chương 31 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 30

Tác giả: Tụ Tịch

Bourbon đem Shimizu Ryo trên eo ứ thanh dùng nước thuốc xoa khai sau, đem nàng liêu đi lên quần áo buông, dùng lơ đãng miệng lưỡi hỏi: “Ngươi ngày mai nên đi đi học đi?”

Shimizu Ryo lắc đầu động tác thiếu chút nữa đem Bourbon nửa trái tim diêu không có, “Không, gần nhất một hơi hoàn thành quá nhiều nhiệm vụ, ta mệt mỏi quá, nghỉ mấy ngày lại đi.” Nàng lặng lẽ nói thầm bỏ thêm câu, “Dù sao đi học đối ta mà nói cũng không có ý nghĩa……”

Bourbon thần sắc thả lỏng một chút —— chỉ cần không phải còn tính toán tiếp theo ra nhiệm vụ, ngài tưởng nghỉ bao lâu nghỉ bao lâu.

Nói Maraschino nguyên lai cũng sẽ mệt a…… Không, từ từ, Maraschino hiện tại ở trong lòng hắn rốt cuộc là cái cái gì hình tượng……

Bourbon ánh mắt dần dần phức tạp lên.

Tóm lại, Maraschino nguyện ý ngừng nghỉ mấy ngày thật sự là quá tốt, hắn có thể sấn thời gian này an bài công an dốc sức làm lại.

Shimizu Ryo là rất tưởng ở nhà hảo hảo nhiều nghỉ mấy ngày, nhưng là nàng đang nằm thi nằm đến phi thường vui sướng, chiều hôm nay, có người gõ vang lên nàng cửa phòng.

“Tới rồi!” Shimizu Ryo một bên hừ ca, một bên đá dép lê nhảy nhót tới cửa, sau đó dùng ưu nhã tư thái kéo ra môn ——

Hagiwara Kenji cùng Sakamoto đồng học song song đứng ở nàng cửa.

Nhất định là nàng mở cửa tư thế không đúng. Một lần nữa tới.

Lần này dùng phong khinh vân đạm mang theo một tia lơ đãng sấm rền gió cuốn tư thế ——

“Ngươi làm gì đâu, Ryo-chan?” Hagiwara Kenji một tay chế trụ ván cửa phòng ngừa Shimizu Ryo lại đem cửa đóng lại, hắn ăn mặc một thân thực thoải mái thanh tân mỏng áo lông hắc quần, trên cổ vây quanh màu xám nhạt khăn quàng cổ —— là hắn nhất quán tới gặp Shimizu Ryo khi ăn mặc phong cách.

Màu đen sợi tóc bị hơi lạnh phong vén lên, cọ qua cằm cốt, nói ra nói lăn thành từng đoàn sương trắng, thổi tan ở đầu mùa đông hôi áp áp trời cao hạ.

Một bên Sakamoto đồng học ăn mặc tiêu chí tính giáo phục, cũng vây quanh điều màu xám nhạt khăn quàng cổ, lấy hạ mắt kính, gật đầu, “Quấy rầy.”

Shimizu Ryo làm ra vẻ mà lung lay hai hạ môn bản, như là mặt trên có cái gì thực đáng giá nghiên cứu đồ vật, sau đó ho nhẹ hai tiếng, “Ta chính là nhìn xem ván cửa hỏng rồi không.”

Nha bạch, nàng ngày thường ở Hagiwara Kenji trước mặt liền có điểm nhàn nhạt sợ —— nàng đem này về vì chuột thấy mèo dương tử thấy lang sợ, hiện tại hơn nữa một cái Sakamoto —— một khác chỉ ngụy trang thành miêu tiểu lão hổ —— nàng không sai biệt lắm có thể tại chỗ thăng thiên.

Shimizu Ryo đem hai người mời vào phòng, đảo ra tam ly trà nóng, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ngồi vào bàn ăn trước —— là Gin nhìn tưởng đào. Thương, Bourbon nhìn thẳng hô ngươi ai trình độ.

Bourbon thấy thì thấy không thấy, nhưng là có thể nghe thấy. Lúc này Bourbon ở đối diện chung cư ngồi nghiêm chỉnh, suy nghĩ ở hắn mạnh khỏe máy nghe trộm ba ngày sau, rốt cuộc có thể nghe được chút “Vô lượng không chỗ” “Trăng non thiên hướng” “Hỏa long の rít gào” “Cao su súng máy”…… Này đó lung tung rối loạn đồ vật ở ngoài, một ít có ý nghĩa tình báo sao?

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ