Chương 112 thế giới dung hợp nhật tử 8
Tác giả: Tụ Tịch
“Nói, ta tưởng nói kiện rất lợi hại sự.”
Cuối tuần quán cà phê, Yanamyo Ryo cùng Tanaka Nozomu, Kikuchi Akane, Saginomiya Shiori ngồi ở dựa cửa kính trong một góc. Trước mặt bày hai ly cà phê, hai ly Coca.
Tanaka Nozomu cắn Coca ống hút nói ra nàng kinh điển lên tiếng.
“Lại tới nữa sao?” Kikuchi Akane nhàm chán mà xốc hạ mí mắt.
Tanaka Nozomu bị nàng chọc giận, đề cao âm điệu hét lớn: “Là thật sự rất lợi hại, muốn nói có bao nhiêu lợi hại nói, tựa như con giun……”
“Đừng nhiều lời, nhanh lên nói!”
“Ta muốn kết hôn.”
“Nga…… A? Ngươi vui đùa cái gì vậy? Rốt cuộc là cái nào nam nhân mắt mù yêu cầu ta thỉnh hắn đi bệnh viện nhìn xem sao?”
“Ngươi có ý tứ gì a! Lại nói ta muốn nói không phải chuyện này!”
“Kia vừa rồi là ai đang nói chuyện?”
Tam đôi mắt đồng thời ôm chặt Yanamyo Ryo, người sau buông ly cà phê, nhàn nhạt gật gật đầu.
“Ta muốn kết hôn.”
“Thiệt hay giả? Thiên nhiên ngươi có phải hay không bị nam nhân cấp lừa? Tên kia là ai? Ta hiện tại liền đi tấu bẹp hắn!”
“Đồng ý.”
“Kết hôn đối tượng là ai? Soái sao?”
“Uy ngu ngốc ngươi sao lại thế này hiện tại không phải quan tâm cái này thời điểm! Thiên nhiên nàng khẳng định là bị lừa!”
Sảo hồi lâu, mấy người mới miễn cưỡng an tĩnh lại, Saginomiya Shiori đại biểu mặt khác hai vị lên tiếng: “Người kia là ai? Gọi là gì?”
Yanamyo Ryo đang muốn mở miệng, đã bị một khác trận ầm ĩ thanh đánh gãy.
Quán cà phê ở vào Beika thương thành lầu một, mở ra hai cánh cửa, một phiến đi thông thương thành bên trong, một phiến đi thông bên ngoài đường phố. Lúc này từ thương thành bên trong phương hướng trong môn lao ra một cái trung niên nam tính, màu đen tóc ngắn, tay cầm một khẩu súng lục.
Hắn đột nhiên xuất hiện khiến cho quán cà phê nội một trận xôn xao, không ít người đứng lên hướng ra phía ngoài chạy tới, mang phiên phía trước bàn ghế, rối loạn trung, trung niên nam nhân từ trong đám người vớt ra một con tin, súng ngắn để ở huyệt Thái Dương, đối phía sau đuổi theo cảnh sát quát: “Không được lại đi phía trước!”
Bị hung phạm chộp vào trong tay đúng là con tin giới nhất chuyên nghiệp mẫu mực, Yoshida Ayumi.
Xem ra thế giới dung hợp cũng không có thể thay đổi Ayumi dễ chiêu hung phạm thể chất.
Yanamyo Ryo chân thành mà kiến nghị nàng sớm một chút đi cùng Ran tỷ tỷ học Karate.
Bên kia cảnh sát cũng là lão người quen, Hagiwara Kenji.
Hagiwara Kenji xuyên thân bạch áo thun, màu đen chín phần quần, nếu không phải trên tay cầm thương nói, nhìn qua rất giống là cuối tuần ra tới chơi sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...