5, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 4
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo không có thể ăn thượng nàng âu yếm giò heo. Chianti tuy rằng đáp ứng mang nàng đến thành phố đi tiệm ăn, nhưng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt giò heo. Shimizu Ryo năn nỉ ỉ ôi cũng không có thể làm Chianti nhả ra, đành phải lui mà cầu tiếp theo, lựa chọn một nhà mì sợi cửa hàng.
Nóng hầm hập mì sợi xuống bụng, Shimizu Ryo buông chiếc đũa, vui sướng mà cùng lão bản nói: “Đa tạ khoản đãi! Thật là ăn quá ngon, cảm giác cả người đều sống lại!”
“Tiểu cô nương thích nói thường tới a! Khác không nói, nhà ta nước lèo ngươi ở toàn bộ Gunma huyện tìm không thấy đệ nhị gia —— nói tỷ tỷ ngươi là không thích mì sợi sao?” Chủ tiệm hạ giọng lặng lẽ hướng ngoài cửa ý bảo hạ.
Shimizu Ryo ăn đệ nhị chén mì sợi thời điểm, Chianti liền bởi vì thật sự chịu không nổi loại này cảnh tượng thoát đi mì sợi cửa hàng, lúc này đang đứng ở cửa chờ Shimizu Ryo.
Chianti loại này tâm tình Shimizu Ryo thể hội không đến, nàng nhéo cằm tự hỏi hạ, nói: “Tỷ tỷ nàng dù sao cũng là người nước ngoài, khả năng càng thích ăn cơm Tây đi ——”
Ăn ba chén mì sợi Shimizu Ryo cảm thấy mỹ mãn, nhìn Chianti thẳng hô: “Tỷ tỷ ngươi thật là người tốt! Ta rất thích ngươi!”
Chianti đầy mình nghẹn khuất nhìn đến tiểu nữ hài nhi tiếu lệ khuôn mặt nhỏ thượng nụ cười ngọt ngào sau bọc một tiếng thở dài khí nuốt trở vào.
Nói đến kỳ quái, Shimizu Ryo không nói lời nào xem người thời điểm là 8000 mễ tuyết sơn tĩnh cùng lãnh, nhưng nàng cười lên, liền vân tiêu vũ tễ, đỏ bừng môi, thấu bạch hàm răng, phảng phất một viên quả mơ lọt vào ngày mùa hè thanh phong.
Như vậy nữ hài tử, luôn là rất khó gọi người sinh khí.
Mười phút sau, Chianti thu hồi những lời này.
Chianti không rõ, như thế nào sẽ có Shimizu Ryo loại này…… Loại này như vậy có thể bá bá người. Nàng chỉ là không cẩn thận đề ra một miệng Shimizu Ryo hôm nay biểu hiện đến không tồi, ở ngắm bắn thượng rất có thiên phú, tựa như mở ra cái gì chốt mở, Shimizu Ryo đầu tiên là triển khai bảy phút tự mình khích lệ cùng một phút tự mình phê bình, nói xong chưa đã thèm mà chép chép miệng, lại bắt đầu cùng Chianti an lợi kia gia nghe nói siêu ăn ngon giò heo.
“Được rồi, ngươi lại không câm miệng ta liền tìm căn châm đem ngươi kia há mồm phùng lên.”
Shimizu Ryo sửng sốt, ngoan ngoãn nhắm lại miệng, ngồi ở trên ghế phụ an an tĩnh tĩnh mà không nói.
Nàng không nói lời nào về sau, trên người kia cổ thanh thanh lãnh lãnh tuyết sơn khí chất ngóc đầu trở lại, Gunma huyện ban đêm không tính sáng ngời quang đánh vào kia trương sứ bạch trên mặt, dường như một đóa sâu kín hoa quỳnh cực nhanh cực cô đơn mà ngắn ngủi thịnh phóng với bóng đêm.
Lông mi nửa rũ ở trên má rơi xuống bóng ma, không biết suy nghĩ cái gì.
Rõ ràng là cái hài tử, lại sẽ làm ngươi cảm thấy nàng như là một người lặn lội đường xa thật lâu thật lâu, mà tịch mịch mà đem căn trát ở miểu không dân cư hoang mạc thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...