68

48 1 0
                                    

68, mở ra chủ tuyến nhật tử 20

Tác giả: Tụ Tịch

Bourbon nói hắn sợ chết.

Này cũng thực có thể lý giải lạp…… Nói như vậy giống như người bình thường đều sẽ sợ chết, Shimizu Ryo không quá khẳng định mà tưởng.

Bên người nàng nhưng tham chiếu người bình thường tựa hồ không quá nhiều.

Nàng châm chước an ủi: “Đừng lo lắng, ta sẽ bảo hộ ngươi.” Sợ ngữ khí quá cứng đờ, nàng tận lực phóng nhu thần sắc, “Sợ chết không phải cái gì mất mặt sự tình nga.”

Amuro Tooru thở dài, hắn triều Shimizu Ryo vươn một bàn tay, dừng ở nàng trên đầu, nhẹ nhàng xoa nhẹ hai hạ, “Ngươi là ngu ngốc sao?”

Shimizu Ryo thần sắc phức tạp, nàng là bị ngu ngốc mắng ngu ngốc sao?

“Ta sợ chính là ngươi bị thương. Lần sau tái ngộ đến như vậy sự ngươi muốn ưu tiên bảo hộ chính mình, ta…… Không đáng ngươi như vậy.” Amuro Tooru rũ xuống đôi mắt, ngoài cửa sổ hoàng hôn chìm nghỉm, trong phòng bệnh không bật đèn, hắn biểu tình liền ở ảm đạm dần dần trở nên trầm trọng.

Shimizu Ryo cảm giác được hắn thương tâm, vớt lên bệnh nhân phục khoác ngồi dậy. Nàng động tác dẫn tới Amuro Tooru ánh mắt đuổi theo đi.

Đưa lưng về phía cửa sổ thân ảnh vựng thành một đạo màu đen cắt hình.

“Ta mới không cần!” Shimizu Ryo hừ lạnh một tiếng, nhíu mày chỉ chỉ trỏ trỏ, “Ta mới là tổ chức cán bộ, Bourbon ca ngươi không cần ý đồ can thiệp Shimizu đại nhân hành động.”

Amuro Tooru bất đắc dĩ, “Ta không phải cái kia ý tứ.”

“Nếu muốn nói không đáng nói, ta còn muốn nói ngươi đâu, ngươi biết người kia là ai sao ngươi liền đi cứu hắn —— theo ta thấy, ngươi vì cứu hắn vứt bỏ mệnh mới là không đáng.”

“…… Người kia, là Ryo-chan lần này nhiệm vụ mục tiêu?”

Kết hợp cái kia đột nhiên xuất hiện bom cùng Shimizu Ryo tựa hồ đối này rõ ràng biểu hiện, muốn đoán được điểm này cũng không khó.

Cái kia mũ lưỡi trai nam nhân cũng bị công an giam.

Shimizu Ryo gật gật đầu, oán giận nói: “Đúng vậy, kết quả bị ngươi cái này ngu ngốc cứu ra, ta còn muốn lại một lần nữa giết hắn một lần.”

Amuro Tooru trầm mặc trong chốc lát bỗng nhiên nói: “Có thể đem nhiệm vụ này giao cho ta sao? Ta thế ngươi giải quyết hắn.”

Thân là công an, hắn có rất nhiều loại phương pháp làm người này không cần tử vong cũng có thể biến mất ở đại chúng trong tầm mắt.

Shimizu Ryo bởi vì giật mình theo bản năng hỏi lại: “Ngươi không phải ghét nhất giết người sao?”

Sau đó hai người đều sửng sốt.

Amuro Tooru ở càng ngày càng nặng trong bóng tối tìm được Shimizu Ryo đôi mắt, trên giường sườn ngồi xuống, hắn ở trong suy tư tựa hồ là hạ định rồi cái gì quyết tâm, “Ryo-chan, ngươi có phải hay không……”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ