Chương 83 vạch trần những ngày trong quá khứ 8
Tác giả: Tụ Tịch
Cái này trả lời ở Kazami Yuya dự kiến bên trong.
Nói thật, hắn cấp trên đã kiên trì đủ lâu rồi. Ít nhất thay đổi hắn, một cái xinh đẹp đến so búp bê Tây Dương còn xinh đẹp nữ hài tử mỗi ngày đối hắn hỏi han ân cần, cái gì đều nghĩ hắn, cái gì đều hướng về hắn, luôn là mi mắt cong cong mà nhìn hắn cười, hắn khả năng ngày hôm sau liền tước vũ khí đầu hàng.
Xét thấy đối phương hắc phương thân phận, khả năng có thể chống được ngày thứ ba.
Tuy nói ngay từ đầu hình như là hắn cấp trên chủ động câu dẫn, không phải, chủ động cùng Maraschino sinh ra nào đó đặc thù liên hệ.
Nhưng là chung quy là nhân loại bình thường, liền tứ chi cũng không nhất định có thể khống chế được hảo, huống chi là chính mình tâm.
Kazami Yuya còn nhớ rõ ngay từ đầu thời điểm công an đối Maraschino như lâm đại địch, hắn khi đó còn cả ngày lo lắng đề phòng, sợ hãi cấp trên bị đối phương phát hiện lừa gạt cảm tình, đương trường giết chết.
Sau lại âm thầm quan sát đến nhiều, hắn lại cảm thấy tựa hồ là chính mình nhiều lo lắng.
Đặc biệt là lần này Maraschino về nước sau.
Khoảng thời gian trước, có một lần Kazami Yuya cùng Furuya Rei bởi vì công an sự tình ước ở một nhà quán cà phê gặp mặt.
Nói xong sự tình, Kazami Yuya mới từ quán cà phê ra tới liền nhìn đến ở ven đường trúng gió Maraschino. Nàng một bên oán giận thời tiết lại biến nhiệt, một bên đối hắn nhợt nhạt mà cười.
“Kazami tiên sinh buổi chiều hảo.”
Như thế nào dùng một câu đem người sợ tới mức hồn phi phách tán.
Kết quả cuối cùng chuyện gì cũng không phát sinh. Kazami Yuya trong lòng run sợ mà đem chuyện này đăng báo cấp Furuya Rei, người sau cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thở dài, an ủi hắn không quan hệ.
Maraschino người này xác thật thực khủng bố, Kazami Yuya có thể khẳng định nàng tuyệt đối đã biết cấp trên nằm vùng thân phận, sau đó hắn cấp trên tựa hồ cũng biết nàng biết —— mặc kệ nói như thế nào, Furuya Rei nằm vùng thân phận tổng không thể là chính hắn tiết lộ đi ra ngoài.
Đối như vậy một cái đen, nhưng không hoàn toàn hắc, xinh đẹp, hơn nữa hoàn toàn xinh đẹp nữ tính, sẽ thích thượng cũng thực bình thường.
Liền tính là không gì làm không được Furuya Rei, cũng sẽ gặp được khống chế không được sự.
Nhưng đứng ở Furuya Rei góc độ, Kazami Yuya kỳ thật rất sợ hắn bị thương.
“Furuya tiên sinh, tuy rằng lời này tựa hồ không nên từ ta nói, nhưng là ta còn là tưởng nhắc nhở ngài…… Maraschino là tổ chức người, nếu chỉ là vì nhiệm vụ còn không có quan hệ…… Tốt nhất không cần thật sự thích nàng.”
Furuya Rei, làm tuổi trẻ nhất Rei tổ thành viên, tiền đồ quang minh, nếu thích thượng một cái tội ác sâu nặng nữ nhân, không khác tự hủy tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanficTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...