81, vạch trần những ngày trong quá khứ 6
Tác giả: Tụ Tịch
Amuro Tooru như vậy vừa nói, Shimizu Ryo liền toàn nghĩ tới.
Đảo không phải nàng trí nhớ quá kém, mà là làm NPC nhiều năm như vậy, bình quân xuống dưới mỗi đoạn nhân sinh quá ngắn, nàng cũng không thể mỗi cái từng dùng danh đều nhớ rõ rành mạch.
Hanagata Kaito là Shimizu Ryo có một lần làm cảnh sát khi dùng tên. Nam tính. Nguyên nhân chết là cứu người.
Cứu đối tượng đúng là Date Wataru cảnh sát.
Đến nỗi Margaret, kia cũng là nàng từng dùng danh, không, từng dùng danh hiệu. Shimizu Ryo nhớ rõ Margaret tên thật là ——
“Hanagata Yonoru. Margaret tên thật Hanagata Yonoru, lệ thuộc với cảnh sát thính canh gác kế hoạch khóa, dùng tên giả Tsukikawa Asuka gia nhập tổ chức, đạt được danh hiệu Margaret. Với không sai biệt lắm 20 năm trước cùng công an mất đi liên hệ, sau bị xác nhận tử vong. Nàng là công an phái ra đi sớm nhất một đám nằm vùng chi nhất.”
Bởi vì Date Wataru cảnh sát đang ở chỉ ra và xác nhận hung thủ, tất cả mọi người vây quanh ở hiện trường vụ án phụ cận nghe hắn trinh thám, chỉ còn Amuro Tooru cùng Shimizu Ryo hai người đứng bên ngoài vây, bị quang lãng đẩy xa địa phương.
Shimizu Ryo khiếp sợ mà giương mắt nhìn Amuro Tooru, người sau rũ xuống đôi mắt, tóc mái ở thượng nửa khuôn mặt thượng đánh hạ bóng ma.
“Xem ra ngươi biết nàng.”
“Nàng…… Nàng…… Margaret là công an người?”
Amuro Tooru nhàn nhạt gật gật đầu, đem thanh âm ép tới rất thấp, cơ hồ là bám vào Shimizu Ryo bên tai nói.
“Đây là công an cơ mật, ta ở mã hóa hồ sơ nhìn đến.”
Thường thường vô kỳ mà nói ra đáng sợ nói.
[ hệ thống hệ thống hệ thống! Ta lúc ấy nhân thiết là công an người sao? Như thế nào lúc ấy không nói cho ta? ] Shimizu Ryo cuồng chọc hệ thống.
[ cáo: Là, cũng không hoàn toàn là. ]
[ rốt cuộc là chuyện như thế nào? ]
“Ở tổ chức bên này hồ sơ ghi lại,” Amuro Tooru nói tiếp: “Ước chừng 20 năm trước, Margaret bị chỉ ra và xác nhận vì FBI nằm vùng, lọt vào tổ chức đuổi giết. Nhưng là Margaret phi thường lợi hại, lúc ấy tổ chức bày ra thiên la địa võng lại bị nàng liên tiếp mà chạy thoát, cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ này chính là Gin. Nghe nói hắn cũng là vì hoàn mỹ chấp hành nhiệm vụ lần này mới đạt được chính thức danh hiệu.”
Shimizu Ryo tìm được lỗ hổng, “Ngươi không phải nói Margaret là công an người sao?”
Amuro Tooru gật gật đầu, “Cho nên lần đó chỉ ra và xác nhận sau lại bị chứng thực Margaret là bị người oan uổng, cho nên ở tổ chức hồ sơ ký lục, Margaret sau khi chết bị rửa sạch ‘ oan khuất ’, chứng minh rồi ‘ trong sạch ’.”
Cho nên này sóng là tổ chức cho rằng ta là nằm vùng, giết ta lúc sau lại cảm thấy ta không phải nằm vùng, nhưng kỳ thật ta thật là nằm vùng, Shimizu Ryo tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...