69, mở ra chủ tuyến nhật tử 21
Tác giả: Tụ Tịch
Tới cọ cơm là Hagiwara Kenji. Hắn tới mục đích không phải cọ cơm, chỉ là tới thăm Shimizu Ryo, vừa lúc đuổi kịp Amuro Tooru ở làm cơm chiều, hắn đối với mặc tạp dề Amuro Tooru xem kỹ trong chốc lát, gật gật đầu tỏ vẻ khẳng định, “Một khi đã như vậy, ta cũng quấy rầy!”
Amuro Tooru xem ở ngày xưa tình cảm thượng, không có cho hắn một chân đem người đá ra đi.
“Ryo-chan, thương thế của ngươi thế nào?” Amuro Tooru ở phòng bếp nấu cơm thời điểm, Hagiwara Kenji cùng mấy cái tiểu bằng hữu chào hỏi qua —— bởi vì thiếu niên trinh thám đoàn sự cố thể chất, bọn họ đã không phải lần đầu tiên gặp mặt —— sau đó lôi ra Shimizu Ryo snack cái rương, đem cho nàng mang snack phân loại mà bỏ vào đi.
“Ai? Hagi ca như thế nào biết ta bị thương?” Bởi vì sợ các bằng hữu lo lắng, chuyện này Shimizu Ryo không có ra bên ngoài nói.
Nên không phải là cộng sự nói đi, Shimizu Ryo hồ nghi mà nhìn mắt trong phòng bếp Amuro Tooru, nàng đã sớm cảm thấy hai người kia quan hệ không đơn giản.
Hagiwara Kenji nhìn đến nàng ánh mắt, nhẹ nhàng cười, ánh mắt hoảng ôn nhu đầm nước, “Không phải hắn, ta có khác phương pháp biết được Ryo-chan trạng thái. Thật là, bị thương cũng không nói cho ta, lần sau còn như vậy ta liền phải sinh khí.” Hagiwara Kenji cái gọi là khác phương pháp kỳ thật chỉ là Shimizu Ryo hàng xóm Omota Uramichi nói cho hắn.
Shimizu Ryo về nước về sau liền không biết đi nơi nào chạy vội chơi —— cái này nơi nào hắn bạn tốt khẳng định biết nhưng là không chịu nói cho hắn, Hagiwara Kenji chỉ có thể cùng Shimizu Ryo hàng xóm làm tốt quan hệ, thỉnh hắn ở Shimizu Ryo sau khi trở về trước tiên nói cho hắn, cũng thuận tiện biết được Shimizu Ryo bị thương tin tức.
“Thực xin lỗi.” Shimizu Ryo ngoan ngoãn nhận sai, lần sau còn dám phạm.
Edogawa Conan…… Edogawa Conan cấp chỉnh sẽ không. Ai có thể nói cho hắn vì cái gì Hagiwara cảnh sát sẽ cùng Maraschino nhận thức, hơn nữa nhìn qua quan hệ thực không tồi bộ dáng.
Hắn đem dại ra ánh mắt dời về phía Haibara Ai, người sau đối hắn lắc đầu, bình tĩnh mà tỏ vẻ nàng cũng không biết.
“…… Bất quá nàng người kia, cùng ai làm bằng hữu đều không kỳ quái.” Haibara Ai uống ngụm trà, khí định thần nhàn.
“Hagiwara cảnh sát như thế nào sẽ cùng Ryo tỷ tỷ nhận thức đâu?” Tsuburaya Mitsuhiko thế Edogawa Conan hỏi ra kêu hắn vò đầu bứt tai vấn đề.
Hagiwara Kenji lười nhác mà dựa thượng lưng ghế, mày nhẹ chọn, “Cái này a…… Ta cùng nàng đã nhận thức bảy năm nhiều.”
Dư thừa hắn liền không hề nói, chỉ là nhìn Shimizu Ryo cười cười, ngữ khí bất đắc dĩ, “Ryo-chan nàng có đôi khi làm việc quá tùy tâm sở dục, thực sẽ chọc người sinh khí, khả năng còn muốn phiền toái các ngươi này đó tiểu đại nhân nhiều thông cảm nàng.”
“Không có! Ryo tỷ tỷ là siêu cấp tốt tỷ tỷ!”
Edogawa Conan: “……”
Chuyện gì xảy ra? Hagiwara cảnh sát trong mắt Maraschino là cái tình huống như thế nào? Rõ ràng bảy năm trước liền nhận thức, kết quả hiện tại còn không biết nàng là người nào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...