15

82 2 0
                                    

Chương 15 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 14 ( sửa chữa )

Tác giả: Tụ Tịch

Ở đây mấy người ai cũng chưa lại cấp trên mặt đất thi thể đầu chú dư thừa ánh mắt, phảng phất là cho nhau phân cao thấp bày ra chính mình đối sinh mệnh hờ hững. Bọn họ cũng lười đến hỏi đến Shimizu Ryo rốt cuộc vì cái gì muốn đem người này đưa tới nơi này lại giết hắn.

Nhưng thật ra có một người ngụy trang đến không tốt lắm. Mặc dù hắn đã tận lực làm chính mình biểu tình lạnh nhạt, cặp kia ôn nhu mắt vẫn là sẽ trong lúc lơ đãng tiết lộ ra một hai phân không đành lòng.

Shimizu Ryo dịch vài bước che ở hắn tầm mắt cùng thi thể chi gian, miễn cho hắn trong mắt manh mối bị Gin phát hiện.

Mấy người trước đơn giản làm tự giới thiệu. Rye cùng Bourbon một cái so một cái lạnh nhạt, hai tiếng lần lượt dựng lên “Rye” “Bourbon” sau liền không có âm, phảng phất nhiều lời một chữ khiến cho bọn họ yết hầu không thoải mái dường như.

Scotch so với bọn hắn ôn nhu nhiều, giới thiệu xong chính mình danh hiệu sau, đối Shimizu Ryo hơi hơi mỉm cười, bỏ thêm câu: “Về sau cũng thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”

Này ba người chỉ có Scotch Shimizu Ryo là lần đầu tiên thấy. Hắn chính là mới vừa rồi cái kia mặt lộ vẻ không đành lòng nam nhân. Nếu nói gặp mặt phía trước Shimizu Ryo có sáu thành hoài nghi hắn là giả rượu, hiện tại cái này phần trăm liền bay lên tới rồi chín thành.

Scotch là cái thực tuổi trẻ nam nhân, ước chừng hơn hai mươi tuổi, mặt mày thanh tú, có loại ôn nhuận như ngọc khí chất, trên cằm để lại một đoạn đoản hồ tra, nhìn có chút đâm tay.

Rye, Shimizu Ryo nhớ rõ hắn tên thật là Akai Shuichi, nước Mỹ FBI phái tới nằm vùng —— sinh thời xem thám tử lừng danh Conan khi Shimizu Ryo liền rất tưởng phun tào vì cái gì nước Mỹ FBI ở Nhật Bản lãnh thổ thượng trảo phạm nhân như vậy đương nhiên.

Nàng mụ mụ là cách vách x quốc người, chịu mụ mụ ảnh hưởng, nàng đối loại này xem như can thiệp nội chính sự phi thường mẫn cảm.

Shimizu Ryo cách màn hình hiểu biết quá vị này FBI quang vinh sử, hiện thực gặp mặt như thế lần đầu tiên.

Như vậy mặt đối mặt mà xem, Akai Shuichi xác thật lớn lên rất đẹp. Đen như mực tóc dài như tơ lụa giống nhau, dáng người thon gầy đĩnh bạt, tràn ngập lực lượng cảm. Có lẽ là hỗn huyết duyên cớ, gương mặt kia so phương đông người càng lập thể, mi cốt bóng ma cùng rõ ràng hạ lông mi giống u cốc bao vây cặp kia xanh sẫm đồng tử.

Nhưng là tưởng tượng đến hắn là dựa vào lừa gạt nữ nhân cảm tình mới tiến vào tổ chức, Shimizu Ryo liền đối hắn không có bất luận cái gì hảo cảm.

Nơi này tuyệt đối không có bởi vì bị hắn đoạt đầu người mà tức giận duyên cớ.

Dư lại cuối cùng một vị Bourbon. Shimizu Ryo sinh thời xem manga anime thời điểm vừa lúc nhìn đến Bourbon thiên, khi đó hắn đang ở Mori trinh thám văn phòng hạ Poirot quán cà phê làm phục vụ sinh.

Shimizu Ryo không có nhìn đến phía chính phủ bật mí Bourbon chân thân, nhưng là không cẩn thận bị nhiệt tình thiện lương võng hữu kịch thấu vẻ mặt, trước tiên đã biết Amuro Tooru chính là Bourbon.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ