61

36 1 0
                                    

61, mở ra chủ tuyến nhật tử 13

Tác giả: Tụ Tịch

Rum dựa vào một trương “Có cơ hội trở thành Gin cấp trên” bánh nướng lớn đem Shimizu Ryo lừa ra quốc, sau khi trở về lại nói cho nàng kia trương bánh đã cho người ta ăn. Shimizu Ryo phi thường bất mãn, cho nên nàng gần nhất ở khách sạn tiêu xài khi là một chút cũng chưa cho tổ chức tiết kiệm tiền.

Rum bên kia thu được nàng giấy tờ cũng chỉ có thể bóp mũi nhận.

Đảo không phải chột dạ gì đó, chỉ là Shimizu Ryo tiêu tiền đồng thời xác thật đem công ty thống trị rất khá —— trong đó đại bộ phận là Sakamoto công lao —— chi ra cùng thu vào tính toán, nàng phát điểm tiểu tính tình cũng không có gì.

Nhưng là hoa tổ chức như vậy nhiều tiền, nên áp bức sức lao động thời điểm tổ chức tự nhiên sẽ không hàm hồ.

Gin lần này gọi điện thoại lại đây chính là cấp Shimizu Ryo phát nhiệm vụ.

Lần này nhiệm vụ mục tiêu là Hino kabushiki gaisha xã trưởng Hino Harashin. Trên tay hắn nhéo điểm cùng tổ chức có quan hệ tình báo, cho nên tổ chức yêu cầu làm hắn lặng yên không một tiếng động mà ở nhân gian biến mất. Tình báo nhân viên được đến tin tức, Hino Harashin hai ngày này muốn tới Shizuoka huyện cùng người nói sinh ý, cho nên nhiệm vụ này liền rơi xuống lúc này vừa lúc ở Shizuoka huyện nghỉ phép Shimizu Ryo trên người.

Nói như vậy phát nhiệm vụ loại sự tình này phát cái tin nhắn Email cũng dễ làm thôi, nhưng là đối Maraschino, nếu không ở trong điện thoại chính tai xác nhận nàng thu được nhiệm vụ liền thật sự làm người không có biện pháp yên tâm.

Thân là lãnh khốc vô tình sát thủ, Gin việc công xử theo phép công mà tạm thời đem nàng dịch ra sổ đen.

“Đại ca, ta cùng ngươi giảng, nơi này khách sạn thật sự siêu thoải mái nga, ngươi muốn hay không đến xem —— ánh mặt trời, bể bơi còn có ta như vậy siêu cấp đại mỹ nữ nha! Nga đúng rồi, nơi này khách sạn còn có tự mang cắt tóc thất, có thể miễn phí cắt tóc, thợ cắt tóc là cái thực đáng yêu tiểu soái ca, kỹ thuật cũng thực không tồi! Đại ca ngươi ngẫu nhiên cũng muốn làm Vodka ca nghỉ một chút, không cần cái gì đều phiền toái hắn sao —— đại ca không tin được thợ cắt tóc nói, ta cũng có thể……”

Shimizu Ryo mới vừa tiếp khởi điện thoại thời điểm, Edogawa Conan không có gì đặc biệt phản ứng. Hắn đang ở tự hỏi Shimizu Ryo cái kia có khác thâm ý cười rốt cuộc đại biểu cái gì. Tầm nhìn, một thân đai đeo váy đen nữ nhân lười biếng mà nằm ở trên ghế nằm, ấm áp ánh mặt trời rơi xuống, làn da bạch đến gần như trong suốt.

Haibara Ai bị nàng ôm vào trong ngực, câu được câu không trấn an tính mà vỗ bối.

Đại ca cái này từ ngữ cũng không phải ai chuyên chúc, ngay từ đầu Edogawa Conan căn bản không hướng Gin cái kia phương hướng tưởng, nghe rõ Shimizu ngữ khí càng như là cùng cái nào nhiều năm không thấy bạn tốt tâm sự nói chuyện phiếm, ngữ điệu nhẹ nhàng vui sướng, cho nên Edogawa Conan như thế nào cũng không có khả năng nghĩ đến đối diện nghe điện thoại sẽ là cái kia hung ác nham hiểm đáng sợ nam nhân.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ