53

52 1 0
                                    

53, mở ra chủ tuyến nhật tử 5

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo gần nhất quá thật sự vui vẻ, nàng mỗi ngày đều ở chờ đợi tâm tình trung tính nhật tử quá.

Cùng Sherry gặp mặt đếm ngược đệ 10 thiên.

Cùng Sherry gặp mặt đếm ngược đệ 9 thiên.

Cùng Sherry gặp mặt đếm ngược đệ 8 thiên.

……

Kỳ thật Shimizu Ryo cũng không phải không biết Sherry ở đâu, mãn có thể trực tiếp đi tìm nàng, nhưng là đáng giận hệ thống nói còn không đến các nàng gặp mặt thời cơ.

Chuyện này còn cùng lúc ban đầu Shimizu Ryo trở thành chủ tuyến NPC cơ hội có quan hệ.

Khi đó Shimizu Ryo thừa dịp thế giới ý chí tạp đốn, ở Edogawa Conan bên tai ác ma nói nhỏ một phen, đổi lấy nàng biến thành chủ tuyến NPC cơ hội.

Hiện tại hệ thống liền yêu cầu nàng trở lại lúc trước khách sạn, ở lúc trước thời gian kia phạm vi đối Edogawa Conan lần nữa một phen ác ma nói nhỏ, thu về thế giới tuyến.

Nói như vậy, nàng ở kia tràng chạm mặt đã đến trước lại đi tìm Sherry liền không thích hợp. Vạn nhất trước tiên cùng Conan gặp gỡ, ai biết thế giới ý chí sẽ như thế nào phán định.

Loại sự tình này nhưng vui đùa không được.

Ai, tưởng niệm cũng có khác một phen tư vị.

Nàng cố ý đi cửa hàng bán hoa chọn nhan sắc nhất tươi đẹp xinh đẹp hoa hồng không biết Sherry có thích hay không, Shimizu Ryo cảm thấy kia hoa hồng nhưng sấn Sherry màu da, lại đáng yêu lại đẹp.

Lâu như vậy không gặp, Sherry hẳn là cũng rất tưởng nàng đi?

Đến lúc đó bỗng nhiên nhìn đến nàng xuất hiện, Sherry khẳng định thực kinh hỉ!

Nói đến cái này, bởi vì Shimizu Ryo trong trí nhớ Sherry cũng không có xuất hiện ở lúc ấy cái kia khách sạn hiện trường, vì sớm ngày cùng nàng gặp mặt, Shimizu Ryo còn cố ý lộng trương khách sạn chiêu đãi khoán làm Sakamoto nghĩ cách lấy trúng thưởng danh nghĩa đưa cho tiến sĩ Agasa. Năm trương chiêu đãi khoán vừa lúc đủ tiến sĩ Agasa mang theo thiếu niên trinh thám đoàn cùng nhau tới.

Cảm động lòng người tỷ muội tình —— Shimizu Ryo có bị chính mình cảm động đến.

Khách sạn ở vào Shizuoka huyện, là một nhà phi thường xa hoa khách sạn 5 sao.

Shimizu Ryo đã ở chỗ này ở có một đoạn thời gian.

Muốn nói nàng vì cái gì có gia không được, một hai phải trụ khách sạn, còn phải nhắc tới nàng vất vả nhiều năm một sớm tẫn phó lưu thủy lệch lạc giá trị. Shimizu Ryo cảm thấy chính mình vì tổ chức hy sinh nhiều như vậy lệch lạc giá trị, lợi dụng xã trưởng quyền lợi hưởng thụ một ít cao cấp phục vụ cũng bất quá phân đi?

Tuy rằng nàng liền tổ chức công ty môn triều bên kia khai cũng không biết.

Nghĩ đến đây, Shimizu Ryo lương tâm ẩn ẩn có chút làm đau, nàng vội vàng nhìn mắt bên người cẩn trọng cos quản gia Sakamoto, một viên lương tâm lại thả lại trong bụng.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ